Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Chưa xác định chị Huyền chết trước hay sau khi bị phi tang
Thứ tư, 06/08/2014 05:23

Đại tá Nguyễn Văn Viện - Chánh văn phòng Công an Hà Nội cho biết cơ quan điều tra đang xem xét chị Huyền chết trong tình trạng trước hay sau khi bị ném xuống sông.

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Chưa xác định chị Huyền chết trước hay sau khi bị phi tang

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Chưa xác định chị Huyền chết trước hay sau khi bị phi tang

Chiều 5/8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức họp báo thông tin vụ việc tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường.
 
Thượng tá Võ Hồng Phương – Phó trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45 Công an Hà Nội) cho biết từ khi xảy ra vụ án đến nay, Công an Hà Nội nhận được sự chỉ đạo của các cấp, tập trung các lực lượng để tìm bằng được thi thể chị Huyền.
 
Theo đó, sáng 18/7, tại khu vực sông Hồng (xã Văn Đức, Gia Lâm) người dân phát hiện xác nữ giới, có nhiều dấu hiệu liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Sau khi phân tích ADN mẫu xương nạn nhân xấu số và mẫu tế bào của bố mẹ và con trai chị Huyền, đến nay cơ quan giám định Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) xác định xác nữ trên là của chị Lê Thị Thanh Huyền.

vu-cat-tuong-5-81

 
Thượng tá Phương cho biết, Giám đốc công an Hà Nội đang chỉ đạo tập trung điều tra chi tiết, thận trọng vụ án nhằm truy tố những người liên quan đúng người, đúng tội.
 
Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Người Hà Nội: "Việc tìm thấy thi thể chị Huyền có thay đổi tội danh bác sỹ Tường không", Đại tá Nguyễn Văn Viện - Chánh văn phòng Công an Hà Nội: Phải phụ thuộc vào quá trình điều tra. Hiện nay mới chỉ là kết quả bước đầu giám định AND. Hiện còn phải xem xét việc chết trong tình trạng nào. Bộ Công an chưa xác định nạn nhân chết trước hay sau khi ném xuống nước.
 
Thi thể chị Huyền trước khi ném xuống sông được cho là đựng trong bao nilon, kèm nhiều phần bê tông. Vậy, liệu trước khi phi tang xác chị Huyền, bác sỹ Tường có phân mảnh thi thể nạn nhân không? Anh ta có cố tình cho bê tông để xác chị Huyền chìm sâu hay không? Trước câu hỏi đặt ra của phóng viên tại buổi họp báo, Đại tá Viện nói, vụ án xảy ra đến nay đã lâu, thi thể đã phân hủy. Quần áo nạn nhân có dính bê tông, cơ quan điều tra sẽ làm rõ.

Với nhiều câu hỏi được đặt ra tại buổi họp báo nhưng chưa được trả lời, Ông Phan Đăng Long – Phó Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nói vụ án đang trong quá trình điều tra nên nhiều thông tin chưa được công bố. Việc có hay không cắt khúc thi thể chị Huyền, nạn nhân chết trước hay sau khi bị ném xuống sông Hồng… là những câu hỏi đặt ra cơ quan chức năng cần sớm sớm trả lời dư luận.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tim thay xac chi huyen , bo me chi huyen , Vu tham my vien Cat Tuong , tham my vien phi tang xac chet , tim thay xac chi Huyen , nguyen nhan chet cua chi huyen , tin , bao