Vụ Cát Tường: Gia đình chị Huyền muốn kiến nghị điều tra lại
Thứ bảy, 25/01/2014 08:48

Sau kết luận của cơ quan điều tra về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, gia đình nạn nhân vẫn muốn sau Tết sẽ kiến nghị điều tra lại vụ án.

Ông Quang cùng TS. Vũ Văn Bằng vẫn không ngừng tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Ông Quang cùng TS. Vũ Văn Bằng vẫn không ngừng tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Chiều 24/1, trao đổi với PV, ông Phạm Đức Quang (chú của chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết: “Sau khi nhận được kết luận của cơ quan điều tra, thực sự gia đình tôi vẫn thấy chưa thỏa đáng, nhưng do thời gian đã cận Tết nên có thể ra Tết, gia đình chúng tôi sẽ kiến nghị xin cơ quan chức năng cho điều tra lại vụ án. Bởi cho đến thời điểm hiện tại, đã 3 tháng kể từ ngày cháu Huyền bị bác sĩ Tường ném xác phi tang, thi thể của cháu tôi vẫn chưa tìm thấy, mọi người trong gia đình ngày ngày mong ngóng tin cháu, thấy xót xa vô cùng khi Tết đã đến nơi mà thi thể cháu Huyền vẫn chưa thể đưa về bên gia đình”.

Kết luận đã được cơ quan chức năng đưa ra, nhưng gia đình nạn nhân vụ Cát Tường vẫn không ngừng tìm kiếm. Trước đó, ngày 20/1, gia đình đã tổ chức tìm kiếm thi thể chị Huyền ở khu vực cống nước lớn Bắc Hưng Hải (thuộc xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội).

Ông Quang cho biết: “Gia đình có nhận được thông tin từ một người nói là ở Khánh Hòa mô tả, thi thể cháu Huyền đang mắc ở một cống nước lớn nối với sông Hồng, cách cầu Thanh Trì hơn 300 mét. Theo chỉ dẫn qua điện thoại của người này, gia đình đã đến cống nước lớn Bắc Hưng Hải để tìm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không có kết quả”.

Ông Quang cũng kể thêm, trước khi tìm kiếm ở đây, đã có một cô gái làm nghề kinh doanh ở Sơn La lặn lội xuống Hà Nội để giúp gia đình tìm kiếm. Cô gái này vượt quãng đường hàng trăm cây số xuống bến xe rồi điện cho gia đình nói muốn giúp tìm kiếm cháu Huyền. Cô ấy bảo bản thân cô ấy không trực tiếp đứng ra tìm nhưng có một phụ nữ trên đó rất giỏi. Gia đình cũng mong sớm tìm được xác cháu Huyền nên đã làm theo.

Cô ấy bảo gia đình chúng tôi đưa đồ vật như áo hay quần của cháu Huyền từng mặc đưa về người phụ nữ kia xem thì sẽ chỉ đúng nơi có xác cháu Huyền. Trên đó nhiều người tranh chấp đất đai, tìm xác bằng cách tương tự đã được giải quyết. Gia đình chúng tôi cũng đã mang chiếc áo của cháu Huyền hay mặc đưa cho cô gái nhưng mấy hôm nay vẫn chưa thấy tin tức gì.

26/1 tới là tròn 100 ngày chị Lê Thị Thanh Huyền, gia đình cũng sẽ làm lễ 100 ngày mất theo đúng phong tục, bên cạnh đó vẫn không ngừng nỗ lực tìm kiếm.

“Chúng tôi vẫn chưa thể dừng tìm kiếm vì chưa đưa được thi thể cháu Huyền về bên gia đình. Nhưng do đã cận Tết nên gia đình đã tạm dừng tìm kiếm để dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Tết năm nay có lẽ là một cái Tết buồn nhất đối với gia đình chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng không vì thế mà nản chí, chúng tôi vẫn quyết tìm kiếm đến cùng và cũng sẽ kiến nghị điều tra đến khi nào có kết luận thỏa đáng mới thôi” – ông Quang chia sẻ.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tìm xác chị huyền , Sông Hồng , Thẩm mỹ viện Cát Tường , Lê Thị Thanh Huyền , Bác sĩ Cát Tường , Nguyễn Mạnh Tường , Vụ cát tường