Vụ án "khúc xương bay"
Thứ sáu, 02/08/2013 14:10

Sau khi đâm anh Suốt, Thâm điên cuồng lao vào đâm anh Vương 2 nhát khiến anh gục xuống.

Trương Văn Thâm.

Trương Văn Thâm.

16h ngày 28/7, trực ban Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh Kon Tum nhận được tin báo khẩn cấp của CAH Kon Rẫy với nội dung: 14h cùng ngày, tại thôn 4, xã Tân Lập, H. Kon Rẫy xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương, nên khẩn trương phối hợp với các cơ quan, đơn vị hữu quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra.

Qua công tác điều tra được biết, người chết là ông Bùi Tiến Vương (1963, trú thôn 4, xã Tân Lập) bị đâm 2 nhát ở tay trái và bả vai phải gây mất máu cấp dẫn đến tử vong. Hai nạn nhân bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum  là anh Trần Văn Suốt (1974, trú tổ 4, P. Thắng Lợi, TP Kon Tum) và Đinh Công Sinh (1971, trú thôn 5, xã Tân Lập).

Anh Suốt kể lại: "Khoảng 8h ngày 28/7, tôi chở vợ và 2 con đến nhà vợ chồng chị vợ là chị Trần Thị Hương và anh Bùi Tiến Vương (ở thôn 4, xã Tân Lập). 11h cùng ngày, vợ chồng anh Vương tổ chức ăn cơm trưa và uống rượu. Tham gia bữa rượu ngoài vợ chồng tôi, vợ chồng anh Vương còn có anh Đinh Công Sinh, Trương Văn Thâm (1972, trú thôn 2, xã Tân Lập) và một số người khác ở cùng xã đến góp vui. Đến 12h30 cùng ngày, tôi và anh Sinh chạy xe máy về nhà anh Sinh lấy thêm măng le lên nhậu tiếp.

Hơn 30 phút sau, khi tôi và anh Sinh quay lại thì nghe trong nhà anh Vương có tiếng cãi vã. Tôi chạy vào hỏi thì được biết, do uống khá nhiều rượu và ngà say nên trong lúc ăn uống, Trương Văn Thâm đã có hành động vô lễ khi ném một khúc xương bay ngang mặt anh Vương. Anh Vương bực tức đứng lên chỉ vào mặt Thâm chửi: Mày láo, mày đến nhà tao ăn nhậu mà mày còn dám khinh tao, mày ném xương vào mặt tao! Nói xong, anh Vương tát Thâm 2 cái. Bực tức vì bị chửi và bị tát đau, Thâm  liền chạy xuống bếp lấy một con dao nhọn mang lên. Thấy vậy tôi hô lên: Bác Vương ơi! Chạy đi!... Nó cầm dao kìa! Nghe tôi kêu to, Thâm chạy đến vung dao đâm vào bụng tôi một nhát. Thấy máu chảy nhiều, tôi hoảng sợ ôm bụng chạy ra ngoài đường kêu cứu. Mặc dù rất đau đớn, vừa chạy tôi vẫn cố ngoái đầu nhìn lại thì thấy Thâm đang đâm liên tiếp vào người anh Vương. Sau đó tôi bị ngất và được mọi người đưa đi cấp cứu".

Còn anh Sinh đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: "Sau khi đâm anh Suốt, Thâm điên cuồng lao vào đâm anh Vương 2 nhát khiến anh gục xuống. Thấy vậy tôi vội chạy vào can ngăn và ôm Thâm kéo ra ngoài. Trong lúc giằng co, Thâm đâm tôi một nhát vào ngực trái. Tôi đau đớn ôm ngực lảo đảo kêu lên rồi ngã xuống bất tỉnh. Khi tỉnh lại tôi được biết trước đó anh Vương cũng được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Vương đã chết".

Còn Thâm, sau khi gây án đã nhanh chân chạy ra ngoài dắt xe máy định nổ máy bỏ chạy thoát thân nhưng do đánh mất chìa khóa xe, nên không nổ máy được. Dắt xe được một đoạn, Thâm vứt lại và chạy bộ vào khu vực gần đó trốn, nhưng đến 15h30 ngày 29/7 thì bị cơ quan CA bắt giữ.

Hiện Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh Kon Tum đang tạm giữ đối tượng, củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Cadn.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Giết người , Chém người , Thảm án , Vụ án , Án mạng , Kon Tum , Trương Văn Thâm