Truy tố kẻ đoạt mạng người vì thua cuộc 500.000 đồng
Thứ năm, 01/08/2013 13:54

VKSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã ra cáo trạng truy tố đối tượng Lê Tấn Đạc (SN 1991, trú 39 Đắc Phú, Đắc Lộc) và chuyển hồ sơ sang tòa án để đưa ra xét xử.

Đạc cầm dao đâm một nhát vào vùng ngực phải của Tánh rồi bỏ chạy. (Ảnh minh họa).

Đạc cầm dao đâm một nhát vào vùng ngực phải của Tánh rồi bỏ chạy. (Ảnh minh họa).

Trước đó, khoảng 20h ngày 18/2/2013, Đạc đến nhà Lê Văn Thuận ở số 44 Đắc Phú, Đắc Lộc, Vĩnh Phương, Nha Trang để chơi xóc đĩa ăn tiền do Lê Văn Tâm làm cái. Trong quá trình chơi thì giữa Lê Văn Tánh và Đạc cãi nhau dẫn đến xô xát vì Tánh cho rằng Đạc thua cược 500.000 đồng với Tánh nhưng không trả tiền. Tánh dùng tay đánh một cái vào mặt Đạc. Tâm thấy vậy vào can ngăn và nói với Đạc nếu thua Tánh không có tiền trả thì Tâm cho mượn, Đạc không đồng ý.

Tánh tiếp tục xông tới đánh Đạc ngã vào bàn bán cà phê của Thuận. Đạc thấy một con dao Thái Lan để trên bàn gần chỗ Đạc ngã. Khi Tánh tiếp tục lao vào đánh Đạc thì Đạc cầm dao đâm một nhát vào vùng ngực phải của Tánh rồi bỏ chạy. Tánh chết trên đường đi cấp cứu. Ngày 19/2/2013, Đạc đến cơ quan Công an đầu thú.

Hoàng Phúc

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giết người , Chém người , Thảm án , Vụ án , Án mạng , Đâm chết người , Lê Tấn Đạc , Khánh Hòa