Vòng 2 Miami Masters: Venus loại Kvitova
Chủ nhật, 25/03/2012 02:27

Hôm qua (24-3), các trận đấu vòng hai của giải Miami Masters đã tiếp tục diễn ra, trong đó trận đấu đáng quan tâm giữa Venus và Kvitova đã kết thúc với phần thắng 6-4, 4-6, 6-0 cho cựu binh người Mỹ.

Trận thua này khiến Petra Kvitova phải coi lại lối đánh của mình. Sau thành công rất lớn trong năm 2011 với chức vô địch Wimbledon và WTA Istanbul, đồng thời được bình chọn là tay vợt nữ xuất sắc nhất năm nhưng từ đầu năm 2012 đến nay Kvitova đã chơi không tốt.

Kvitova (trái) buồn bã bắt tay Venus sau khi bị loại - Ảnh: Getty Images

Trước khi bị loại ở ngay trận đầu tiên tại Miami Masters, hồi tuần rồi Kvitova cũng đã bị loại sớm ở giải Indian Wells Masters. Và như vậy trong hai giải Masters đầu tiên trong năm, Kvitova đều không thể vào đến tứ kết.

Tương tự Kvitova, một tay vợt mạnh khác trong top 10 Vera Zvonareva cũng bị loại sớm. Ở giải này, hạt giống số 9 Zvonareva đã thua tay vợt Tây Ban Nha Garbine Muguruza 4-6, 3-6. Trước đó ở giải Indian Wells Masters, Zvonareva phải rút lui sớm vì nhiễm virus gây đau bụng, loại virus đã hoành hành tại giải ở những vòng đầu tiên.

Trong khi đó tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka tiếp tục phong độ ấn tượng. Ở trận ra quân tại giải, tay vợt người Belarus dễ dàng thắng Michaella Krajicek 6-3, 7-5 để ghi tên vào vòng ba. Đây đã là trận thắng thứ 24 liên tiếp của Azarenka từ đầu năm 2012 đến nay.

Vẻ mặt quyết tâm khi ghi điểm của Azarenka - Ảnh: Getty Images

Đối thủ tiếp theo của Azarenka sẽ là tay vợt người Anh Heather Watson, người đã loại Lucie Safarova 6-2, 6-1.

Ở nội dung đơn nam, không có bất ngờ nào xảy ra khi tất cả tay vợt mạnh của nhánh đấu đều đã ghi tên mình vào vòng sau. Andy Murray - người bị loại ngay vòng hai giải Indian Wells Masters - dễ dàng ghi tên mình vào vòng sau khi thắng Falla 6-2, 6-3. Lọt vào vòng ba còn có Nadal, Berdych, Isner, Tipsarevic...

Sáng mai 25-3 sẽ diễn ra các trận đấu vòng hai còn lại của nội dung đơn nam và những trận vòng ba nội dung đơn nữ. Trong số này sẽ có các trận đấu của Roger Federer - người đang hướng tới kỷ lục 20 lần vô địch một giải Masters - và tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Ở nội dung đơn nữ sẽ là các trận đấu của Serena, Sharapova, Wozniacki, Kim Clijsters...

Tuổi Trẻ online
Tag: Venus , Kvitova , Azarenka , Miami Masters , Quần vợt , Tennis , Thể thao