Vợ ngủ với trai vì...chồng
Chủ nhật, 09/03/2014 05:08

Nói ra như vậy, người đời sẽ chửi rủa tôi là loại phụ nữ vô liêm sỉ, bỉ ổi vì đi lăng nhăng với người đàn ông khác mà còn nói là vì chồng.

Tôi có bầu, chuyện này mãi mãi là bí mật của chúng tôi. Mẹ chồng tôi vui mừng lắm, cả nhà chồng tôi phấn khởi. (ảnh minh họa)

Tôi có bầu, chuyện này mãi mãi là bí mật của chúng tôi. Mẹ chồng tôi vui mừng lắm, cả nhà chồng tôi phấn khởi. (ảnh minh họa)

Nhưng thật lòng, tôi đang cố gắng sống, cố gắng vượt qua những ngày tháng đau khổ, chịu điều tiếng của người đời để làm chồng vui lòng.

Tôi và chồng lấy nhau đến nay đã được 3 năm, tình cảnh chúng tôi không có gì đáng nói nếu như cái chuyện chúng tôi khó có con không xảy ra. Mẹ chồng tôi là người không quá khó tính nhưng đến lúc chúng tôi không có con, mẹ càu nhàu suốt ngày. Từ một người dễ tính mẹ trở nên cau có, khó chịu, lúc nào cũng cáu gắt với tôi. Lòng tôi buồn lắm!

Mẹ mang chuyện tôi không sinh được con đi nói với cả xóm làng, đồng nghiệp và những người trong họ hàng nhà mẹ. Mẹ bảo là tại tôi không sinh được con nên con trai mẹ phải chịu khổ. Con trai mẹ vì yêu vợ nên mới bao che cho tôi. Nhưng mẹ có đâu hay biết rằng, chính tôi là người đã hi sinh hết lòng vì con trai mẹ.

Anh là người yếu sinh lý, nên chuyện sinh con là không thể. Từ lâu lắm rồi, vợ chồng tôi cũng cố gắng, tìm cách chạy chữa nhưng không thành công. Anh không sinh được con và cuối cùng, anh đã van xin tôi, hãy làm cách nào đó, kể cả là anh hi sinh vợ của mình, nhưng hi vọng tôi sẽ cho anh làm bố một lần. Hi vọng anh sẽ vì tôi mà xin con của người đàn ông khác, không thì chúng tôi sẽ mang tiếng cả đời.

Anh bảo, anh biết tôi còn yêu anh nhiều lắm nên không mốn tôi rời xa anh. Thế nên, nếu tôi đã xác định ở bên anh thì anh xin tôi hãy có con với người đàn ông khác để thiên hạ không còn dị nghị. Và hãy coi như đó là con của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu con như con đẻ của mình. Tôi hứa là sẽ không làm gì có lỗi với con, sẽ chăm sóc con như chính con ruột của mình và sau này, có tài sản cũng nhường lại cho con. Vì tôi không thể có con nên không có lẽ gì tôi không bênh vực con của người tôi yêu cả.

Thế là, theo như lời anh, tôi đã tìm đến một người đàn ông lạ hoắc với mong muốn xin con của anh ta. Tôi không muốn có con với người quen biết vì như vậy, sau này cả hai sẽ khó xử. Nên tốt nhất tôi muốn xin con của người hoàn toàn xa lạ, để sau này con mãi là con của chúng tôi.

Tôi có bầu, chuyện này mãi mãi là bí mật của chúng tôi. Mẹ chồng tôi vui mừng lắm, cả nhà chồng tôi phấn khởi. Không còn những câu  nói khó chịu, không còn những lời đồn đại và điều tiếng nữa. Mẹ chồng tôi xin lỗi tôi về thời gian qua bà đã đối xử tệ hại với tôi. Mẹ tôi bảo, mẹ đã hiểu lầm tôi, hiểu lầm sự cố gắng của tôi dành cho gia đình này.

Tôi vui, nhưng lòng vẫn nặng trĩu. Không biết việc mình làm có đúng hay không. Nhưng càng nhìn khuôn mặt hiền từ và tội nghiệp của chồng, tôi càng thương anh hơn. Coi như đây là việc ý nghĩa trong đời tôi làm để đáp lại tình yêu của anh. Tôi biết, sau này tôi sẽ có lỗi với con của mình vì đã không cho con biết, bố của con là ai, nhưng hi vọng, con sẽ hiểu cho tôi.

Chúng tôi sẽ làm tất cả vì con, yêu thương con, chăm con như chăm con đẻ của cả hai đứa để bù đắp cho sự thiệt thòi của con. Mong con hãy yêu thương anh như yêu chính cha ruột của mình.

Tình cảnh của tôi thật trớ trêu đúng không. Chỉ hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp và hạnh phúc. Mong rằng, con sẽ ngoan và vâng lời bố mẹ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ngoại tình , Mẹ chồng , Vô sinh , Vợ chồng , Bạn chồng