Vợ ngoại tình, giết chồng rồi tự tử gây chấn động ở Bắc Giang
Thứ hai, 21/07/2014 20:57

Tại thôn Trung Hậu, xã Lan Mẫu (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã xảy ra một vụ án mạng gây chấn động.

Vợ ngoại tình, giết chồng rồi tự tử gây chấn động ở Bắc Giang

Vợ ngoại tình, giết chồng rồi tự tử gây chấn động ở Bắc Giang

Vợ chồng anh Điềm vốn cưới nhau đã lâu và có hai đứa con một trai, một gái. Được biết, thời gian gần đây, vợ chồng anh Nguyễn Văn Điềm xảy ra mâu thuẫn do Xuyền có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông khác. Vì bực tức với chồng nên Xuyền đã chuẩn bị một con dao nhọn, một cái xẻng để sát hại chồng

Tối hôm đó, Xuyền đã chuẩn bị thuốc ngủ pha vào ly bia của chồng khiến cho anh Điềm ngủ ly bì tới sáng hôm sau. Thấy chồng không hề hấn gì, Điềm đợi con trai lớn đi học, và sai con gái đi mua trứng rồi khóa trái của bên trong và dùng dao chuẩn bị sẵn đâm chồng. 

Khi Xuyền đâm vào bụng, anh Điềm đã tỉnh lại và túm được con dao rồi giằng co với Xuyền và kêu cứu. Sau khi lấy lại được dao, Xuyền tiếp tục đâm anh Điềm thêm vài nhát nữa. Khi hàng xóm phát hiện sự việc kéo tới, Xuyền đã bỏ mặc chồng rồi lên tầng hai của căn nhà treo cổ tự tử. Sau khi phá được cửa, mọi người đã đưa anh Điềm đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng nguy kịch, còn Xuyền thì đã tử vong. 

Tại hiện trường công an thu được một con dao nhọn hung khí gây án cùng một chiếc xẻng còn mới. Hiện tại anh Điềm đã qua được con nguy kịch và đang tiếp tục điều trị. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Sự việc sẽ tiếp tục được được cập nhật.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: vo ngoai tinh giet chong o bac giang , vo giet chong o bac giang , vo giet chong , vo ngoai tinh giet chong , Bac Giang , phap luat , tin , bao