Vợ mua “xe dởm” của em họ, chồng tức tưởi gặp chốt
Thứ hai, 05/08/2013 09:30

Nghĩ rằng đã mua xe cũ của người quen thì sẽ yên tâm, tuy nhiên, nạn nhân vẫn tá hỏa sau khi được 141 xác minh nguồn gốc thực sự của chiếc xe.

Chiếc xe 100 triệu đồng mang biển số giả tại chốt

Chiếc xe 100 triệu đồng mang biển số giả tại chốt

Vụ việc được tổ công tác Y12/141 phát hiện thêm một lần nữa đưa ra lời cảnh báo cho những khách mua xe máy cũ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nạn nhân lần này là anh Phạm Quốc Thắng (SN 1970, trú tại Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chiều ngày 2/8/2013, anh Thắng điều khiển xe SH mang BKS 29U6 - 6338 lưu thông trên đường Kim Ngưu. Đến ngã tư Kim Ngưu - Lạc Trung, tổ công tác Y12/141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ, phát hiện biển số xe mà anh Thắng điều khiển có dấu hiệu bị làm giả nên đã tín hiệu dừng phương tiện kiểm tra.

Anh Thắng (áo sáng) được lực lượng chức năng giải thích

Anh Thắng cho biết: “Chiếc xe này do vợ tôi mua lại của Nguyễn Mạnh H., là em họ của vợ với giá 100 triệu đồng vào năm 2011”, sau đó anh Thắng cũng đã xuất trình giấy mua bán xe được viết bằng tay.

Đăng ký xe tại thời điểm vợ anh Thắng mua lại mang tên Nguyễn Thị Tâm (ở Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi xác minh từ CSGT Hà Nội, thiếu tá Nguyễn Hoài Phương cho biết, biển số thật của chiếc xe SH mà anh Thắng điều khiển là 29X2 - 9417.

Đăng ký xe được làm giả

Lúc này, anh Thắng giật mình, anh nói: “Vợ chồng tôi cứ tưởng mua xe của người thân thì yên tâm, có ngờ đâu xe lại mang biển số giả”.

Sau đó, lực lượng chức năng đã giải thích cho anh Thắng rằng, đăng ký xe đã được làm giả để trùng khớp với các số liệu trên thân xe và với biển số 6338. Chiều cùng ngày, anh Thắng cũng được mời về trụ sở Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) để làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xe trộm cắp , Xe nhảy , Biển số giả , Xe gian , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Y12/141