Vợ cố nghệ sĩ Tuấn Dương khóc ngất bên linh cữu chồng
Thứ tư, 04/12/2013 08:58

Lễ viếng và lễ truy điệu nghệ sĩ Tuấn Dương đã chính thức diễn ra vào 7h30 sáng nay (4/12), tại nhà tang lễ Bệnh viện 198 Bộ công an.

Toàn cảnh đám tang nghệ sĩ Tuấn Dương

Toàn cảnh đám tang nghệ sĩ Tuấn Dương

Lễ viếng và lễ truy điệu nghệ sĩ Tuấn Dương đã chính thức diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện 198 Bộ công an. Người hâm mộ tiếc thương một cây đại thụ của làng văn nghệ Việt về nơi vĩnh hằng.

Nghệ sĩ Tuấn Dương tên thật là Nguyễn Tuấn Dương, ông sinh năm 1952 và ra đi vào hồi 23h05 phút ngày 30/11 vì căn bệnh ung thư vòm họng. Sự ra đi của diễn viên Tuấn Dương khiến nhiều nghệ sỹ tiếc nuối. Ở tuổi 61 nghệ sĩ Tuấn Dương vĩnh viễn ra đi nhưng làng văn nghệ Việt mãi nhớ đến một "Xuân Tóc Đỏ" hay những vai diễn để lại dấu ấn của ông trong các phim như: "Lều chõng", "Đất và người", "Làng ven đô", "Chuyện đã qua", "Lập trình cho trái tim"...

Con người ông cũng như chính những vai diễn của mình luôn thật thà, chân chất, và hài hước, giây phút cuối cùng của cuộc đời nghệ sĩ Tuấn Dương được vợ ông chia sẻ: “Lúc chồng tôi ra đi là ngày vui vẻ nhất, được gặp tất cả anh chị em và các cháu. Thậm chí, anh ấy còn cười bảo với tôi như này: “Anh vui lắm, hôm nay tổ cấp cứu cùng các bác sĩ đã làm rất tốt, mình cần phải thưởng cho người ta. Sau khi thay đồ, dùng bữa tối xong thì tầm 9h tối bất ngờ bị nghẹt thở trở lại và được cấp cứu. Nhưng đến 11h đêm thì không cứu chữa được nữa." Nghệ sĩ Tuấn Dương mãi đến khi ngoài 50 tuổi mới cưới vợ, vợ chồng ông không có con nhưng những tình cảm dành cho nhau thì đáng trân trọng và thật khó có thể diễn tả hết được.

Hôm nay, tại nhà tang lễ Bệnh viện 198 Bộ công an lễ truy điệu để tiễn đưa nghệ sĩ Tuấn Dương về nơi chín suối có sự góp mặt của rất nhiều anh em, bạn bè, đồng nghiệp gần xa và những khán giả mến mộ ông.

Toàn cảnh tang lễ nghệ sĩ Tuấn Dương được phóng viên của chúng tôi gửi về từ nhà tang lễ Bệnh viện 198 Bộ công an:

Di ảnh cố nghệ sĩ Tuấn Dương

Thúy Nga – vợ cố nghệ sĩ Tuấn Dương không giấu được những giọt nước mắt tiếc thương, tình yêu bất diệt của vợ chồng nghệ sĩ dành cho nhau có lẽ là bất diệt.

Những người bạn diễn đến tiễn biệt nghệ sĩ Tuấn Dương

Vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ

Những người đồng đội nghiêng mình vĩnh biệt cố nghệ sĩ

Diễn viên Minh Tiệp tiễn biệt người bạn diễn về nơi vĩnh hằng

Diễn viên Mai Ngọc Căn

MC Thảo Vân xúc động ghi sổ tang

Minh Tiệp chia sẻ khi biết tin nghệ sĩ Tuấn Dương qua đời: "Cách đây 1 tuần đoàn "Lập trình trái tim" đang lên kế hoạch họp mặt thì anh đã ra đi , không biết nói gì hơn nữa , xin gửi lời chia buồn tới a và gia đình ...............mãi nhớ anh, ông bố vợ dễ thương và đáng yêu."

    

Nghệ sĩ Lan Hương

Đông đảo bạn diễn tiễn biệt nghệ sĩ Tuấn Dương tại nhà tang lễ

 

Gia đình cố nghệ sĩ Tuấn Dương

Nghệ sĩ Công Lý

Diễn viên Trà My

Gia Linh/Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đám tang nghệ sĩ Tuấn Dương , Nghệ sĩ Tuấn Dương qua đời , Xuân tóc đỏ qua đời , Nghệ sĩ Tuấn Dương