Vợ chồng sao 'lao đao' vì tin đồn 'độc mồm'
Chủ nhật, 02/11/2014 15:11

Không ít các cặp vợ chồng sao Việt "sống dở chết dở" vì những tin đồn thất thiệt về đời sống hôn nhân của mình.

Vợ chồng sao 'lao đao' vì tin đồn 'độc mồm'

Vợ chồng sao 'lao đao' vì tin đồn 'độc mồm'

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà

Cuộc hôn nhân của Hà Hồ - Cường Đô la là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Từ lúc quen biết nhau, cặp đôi này đã chịu không ít thị phi, ồn ào. Việc một chân dài đình đám, có ngoại hình đẹp xuất sắc cặp kè với một vị đại gia trẻ tuổi nhưng không có được ngoại hình nổi bật khiến cặp đôi luôn bị "dèm pha", soi mói.

Họ cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc, còn chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp. Cũng có nguồn tin tiết lộ, mẹ của Cường Đôla - đại gia Như Loan - không ủng hộ mối quan hệ này, đặc biệt là sau khi nghe thông tin Hà Hồ từng kết hôn ở Hà Nội khi mới 16 tuổi.

vo-chong-sao-7

Cuộc tình giữa Cường Đô la và Hà Hồ luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi họ đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió.

Dù chịu nhiều tin đồn thất thiệt nhưng Cường Đô la và Hà Hồ đều im lặng và không hề "xù lông" với dư luận. Ngay cả khi bé Subeo ra đời, cặp đôi cũng vẫn không lên tiếng mà chỉ đơn giản hạnh phúc từng ngày bên nhau.

Thế nhưng, đường tình của cặp đôi "chân dài - đại gia" này vẫn chưa hoàn toàn trải hoa hồng. Thời gian gần đây, Hà Hồ và Cường Đô la liên tục dính phải tin đồn chia tay, ly thân khiến nhiều người sửng sốt. Báo điện tử Một thế giới cho biết, nhiều nguồn tin xác định, cả Hà Hồ và Cường Đôla đều đã có người mới. Họ đã quyết định chia tay trong ôn hòa nhằm bảo vệ danh tiếng cũng như nuôi dạy Subeo một cách đầy đủ nhất.

vo-chong-sao-8

Mới đây, tin đồn ly hôn lại "dính" lấy đôi vợ chồng "đại gia - chân dài" này.

vo-chong-sao-9

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

Không ít người hâm mộ mong rằng tin đồn ly thân lần này cũng giống như những lần trước và sự im lặng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là cách để khẳng định sự thiếu chính xác trong tin đồn đó.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim vaf Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh.

vo-chong-sao-6

Tim và Trương Quỳnh Anh từng bị đồn chia tay do Tim vướng phải lưới tình của một nữ DJ.

Tuy nhiên, hồi đầu tháng 7, cặp đôi bị đồn đã chia tay do Tim qua lại với một nữ DJ. Trước tin đồn, cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau như để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

vo-chong-sao-5

Cho đến giờ, đôi vợ chồng trẻ vẫn hạnh phúc bên nhau, bỏ mặc tin đồn rạn nứt.

Thậm chí Tim đã từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái đầy suy tư khhi vấp phải tin đồn không đáng có: "Cứ làm em buồn hoài, anh tệ quá. Chợt nhận ra mình quá ít chụp hình chung với nhau. Xem lại tất cả hình trong điện thoại từ mấy năm nay, chỉ có 5 tấm này 2 đứa chụp với nhau. Càng nghĩ càng thấy anh không tốt tí nào... Đôi khi muốn nói, muốn hành động nhưng lại không làm được. Sai càng thêm sai. Tối nay lại một đêm không ngủ được nữa".

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà

uộc hôn nhân giữa Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - con trai của một gia đình thế lực, giàu có đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Cặp đôi luôn được giới truyền thông "chăm sóc" đặc biệt dù xuất hiện tại bất cứ một sự kiện nào.

Từ những ngày đầu tiên có thông tin Hà Tăng sẽ cưới, rồi đến ngày cưới, và cuộc sống hôn nhân của cô luôn được để ý từng chi tiết. Tăng Thanh Hà cũng không còn mấy "mặn nồng" với showbiz Việt mà lặng lẽ tự lập công ty truyền thông để thỏa niềm kinh doanh của mình.

vo-chong-sao-0

Đám cưới với một người chồng đại gia khiến Hà Tăng phải nhận không ít điều tiếng.

Tuy nhiên, cũng chính cuộc hôn nhân này đã mang lại không ít tin đồn thất thiệt cho Hà Tăng. Đa số những tin đồn ấy đều xoáy vào cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân giàu có người Philippines gốc Việt.

Đầu tiên, người ta cho rằng Hà Tăng kết hôn với Louis Nguyễn chỉ vì khối tài sản khổng lồ của anh và gia đình.

Sau đó, vợ chồng Hà Tăng lại tiếp tục dính tin đồn chồng Tăng Thanh Hà là người đồng tính. Và, cuộc hôn nhân của Louis Nguyễn với Hà Tăng chỉ là một “màn kịch” nhằm che đậy giới tính thật của anh ta. Rõ ràng, cuộc sống riêng tư của Tăng Thanh Hà ngày càng bị soi mói một cách thái quá và trắng trợn.

vo-chong-sao-1

vo-chong-sao-2

Tuy nhiên, vượt qua mọi tin đồn thất thiệt, hai vợ chồng vẫn bên nhau, chăm sóc và lo lắng cho nhau từng chút một.

Nhiều thông tin trên các trang báo còn tiếp tục đặt ra vấn đề: Tại sao Hà Tăng mãi không có con?! để khẳng định sự chắc chắn về nghi vấn giới tính của chồng "ngọc nữ".

Thế nhưng, đứng trước hàng loạt những "quả bom" ác nghiệt đó, Hà Tăng và chồng vẫn chưa hề một lần lên tiếng. Người đẹp Mỹ nhân kế vẫn tập trung vào việc kinh doanh và du lịch cùng gia đình.

Cô chứng minh mọi scandal, lời đồn đoán ác nghiệt chỉ là những tin thất thiệt bằng cách im lặng, đôi khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng Louis Nguyễn.

Bình Minh - Anh Thơ

Cuộc hôn nhân giữa Bình Minh và Anh Thơ cũng từng phải gánh chịu không ít những tin đồn "độc mồm độc miệng".

Giữa năm 2011, Bình Minh bất ngờ dính nghi án yêu Thanh Thảo khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Bên cạnh đó, những hình ảnh tình cảm mùi mẫn giữa Bình Minh và Thanh Thảo khi đóng chung trong một MV của nữ ca sĩ Búp bê khiến tin đồn này càng có dịp hoành hành kinh khủng hơn.

vo-chong-sao-3

Bình Minh từng vướng phải tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Tuy nhiên, cả Bình Minh lẫn Thanh Thảo đều từ chối phủ định hay khẳng định tính thực hư của tin đồn này. Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn với báo giới, Thanh Thảo lại thường xuyên úp mở về mối quan hệ tình cảm với Bình Minh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khiến tin đồn càng thêm tính xác thực khi cho biết đã gặp và xin lỗi bà xã của Bình Minh là doanh nhân Anh Thơ từ khá lâu trước đó.

Trong khi đó, Anh Thơ thể hiện đúng bản lĩnh của một người phụ nữ giỏi kinh doanh khi cô hoàn toàn không quan tâm đến những lời đồn thị phi. Cô cho biết cô hiểu rõ các mối quan hệ của chồng và không muốn đôi co về những tin đồn.

vo-chong-sao-4

Tuy nhiên, những lời đồn đại lại không mấy ảnh hưởng đến tình cảm bền chặt giữa nam diễn viên và vợ mình.

Sau 2 năm, scandal ngày nào dường như chưa từng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của Bình Minh và Anh Thơ. Hiện tại, Bình Minh và Anh Thơ đã có với nhau đứa con thứ hai. Về phía Thanh Thảo, nữ ca sĩ lại cho biết cô và Bình Minh xem như không quen biết nhau.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tang thanh , ha , ho ngoc ha , cuong do la , tin don , truong quynh anh , tim , tin , bao