Vietnam Idol gala 7: Nhật Thủy tỏa sáng
Thứ hai, 21/04/2014 08:09

Nhật Thủy tỏa sáng với phong cách gợi cảm trong đêm Gala 7.

 Nhật Thủy tỏa sáng trong đêm Gala 7

Nhật Thủy tỏa sáng trong đêm Gala 7

Tối 20/4, 3 thí sinh còn lại của cuộc thi Thần tượng âm nhạc gồm Đông Hùng, Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ bước vào gala 7 với chủ đề Đêm giám khảo. Đây được xem là đêm thi quyết định để chọn ra hai gương mặt vào chung kết. Tuần qua, cả 3 thí sinh đều khá căng thẳng và áp lực khi phải thể hiện những ca khúc do chính giám khảo chỉ định. Vì quá hồi hộp, Nhật Thuỷ bị mắc chứng biếng ăn, còn Minh Thuỳ quá lo lắng nên tập nhiều thành ra bị tắt tiếng, riêng Đông Hùng lại mạo hiểm đổi bài vào phút chót. 

gala-7-viet-nam-idol-5

Nhật Thủy (Mã số 3) có một đêm diễn rất thành công với ca khúc "Trót yêu" . Giảm khảo Anh Quân chia sẻ: "Qua bài này, em đã khẳng định cho mọi người vì sao em có mặt ở đây đêm nay", và với anh, cảm giác nghe Thủy hát giống như nghe một nghệ sĩ đích thực biểu diễn chứ không phải đi chấm thi. Anh cũng khen những nốt trung cô thể hiện khá tốt. Mỹ Tâm đánh giá: "Hôm nay em làm rất tốt, ngay cả ở các nốt trầm và cao".

gala-7-viet-nam-idol-6

Ở lần thứ hai lên sân khấu, Nhật Thủy biểu diễn "Nắng chờ" với phong cách gợi cảm, sôi động và chinh phục hoàn toàn khán giả, khiến MC Phan Anh cũng phải nhận xét: "Đêm nay là đêm của Nhật Thủy". Nói về màn trình diễn này, đạo diễn Dũng đùa vui, nếu Idol kết thúc ở vòng này, anh sẽ bầu cho Thủy là Idol của năm nay. Mỹ Tâm khen ngợi sự tự nhiên, phóng khoáng của Thủy, dù những nốt trầm không thực sự hoàn hảo: "Quan trọng là em khiến mọi người cảm thấy vui, và chị nghĩ em làm vậy rất là tốt". Cuối cùng, nhạc sĩ Anh Quân cho rằng với ca khúc tiết tấu đôi chút Latin như "Nắng chờ", Thủy đã làm tốt: "Em hát nhạc nhanh cũng rất là ổn, cho tôi "dự" là em sẽ lại vào top 2". 

gala-7-viet-nam-idol-4

Thí sinh nữ thứ hai, Minh Thùy (Mã số 1) trình diễn mở màn với ca khúc "Lại một đêm mưa" của Mỹ Tâm. Lên sân khấu đầu tiên nên nữ ca sĩ có phần hồi hộp. Nhận xét về phần thể hiện này, ca sĩ, nhạc sĩ Mỹ Tâm cho rằng thí sinh chuẩn bị tâm lý chưa tốt, trong khi nhạc sĩ Anh Quân lại nhận xét bài có nhiều nốt trung, khó thể hiện. Vị nhạc sĩ động viên: "Dù sức khỏe của Thùy không tốt ở vòng thi này, nhưng anh tin Thùy sẽ sớm lấy lại phong độ". 

gala-7-viet-nam-idol-3

Ở lần trình diễn thứ hai, Minh Thùy lên sân khấu với ca khúc "Đừng ngoảnh lại". Nói về những thể hiện của Thùy, Mỹ Tâm nhận xét: "Các đoạn phiêu em hát đều là tự phát, thiếu chính xác, cao độ không làm tốt, những đoạn phiêu hơi ré, khiến người nghe khó chịu". Hai vị nhạc sĩ còn lại cũng khuyên Thùy nên cố gắng lấy lại sức khỏe cho những phần thi tiếp theo, bởi so với hai bạn, Minh Thùy có phần yếu trong đêm này.  

gala-7-viet-nam-idol-1

Đông Hùng (Mã số 2) nối tiếp đêm diễn với ca khúc "Radioactive", anh biểu diễn khá tự tin và cá tính. "Cô giáo" Mỹ Tâm cho rằng ca khúc rất phù hợp với Hùng bởi "hơi thở hiện đại". Mỹ Tâm khen ngợi thí sinh đã làm rất tốt, đặc biệt ở các nốt cao. Trong khi đó, đạo diễn Quang Dũng nói vui: "Thế hệ nghệ sĩ mới, phái nam đang dần lấy lại thế "âm dương cân bằng". Nhạc sĩ Anh Quân khen ngợi năng lượng, sự nhiệt huyết của nam ca sĩ trẻ, và gọi đây là "tài sản vô giá" mà Đông Hùng nên giữ gìn.

gala-7-viet-nam-idol-2

Tuy nhiên, phần trình diễn tiếp theo của Đông Hùng, ca khúc "Chưa bao giờ" được cho là không chạm tới trái tim các giám khảo. Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ: "Ca khúc Hùng hát ổn, em có chất giọng tốt, nhưng nên đặt nhạc cảm từ tâm hồn chứ không phải chỉ đề cao giọng sáng, khỏe. Anh có cảm giác em hát từ lý trí, chứ không phải từ... dưới nữa". Mỹ Tâm cũng cho rằng bài hát Hùng thể hiện không hề dở, sáng trong, nhưng cô không cảm nhận được những gì anh thể hiện: "Em phải có cái gì đó mới mẻ, phóng khoáng, hiện đại". Giám khảo Quang Dũng nói anh thích bài trước hơn, nhưng không quên động viên rằng chị gái anh rất thích Hùng, và sẽ tiếp tục nhắn tin cho Hùng. 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vietnam Idol , My Tam , top 3 Vietnam Idol , Minh Thuy , Nhat Thuy , Dong Hung , chung ket Vietnam Idol , tin , bao