Việt Hương đầu tư guốc khủng 'chặt' Xuân Lan
Thứ sáu, 18/04/2014 11:12

Trong tập 4 Người bí ẩn, nghệ sĩ hài mang đôi guốc 'chưa từng có trong lịch sử nhân loại' để có chiều cao bằng cựu siêu mẫu Xuân Lan.

Việt Hương mang đôi guốc 'khủng' phải nhờ Hoài Linh giúp đỡ để bước ra sân khấu.

Việt Hương mang đôi guốc 'khủng' phải nhờ Hoài Linh giúp đỡ để bước ra sân khấu.

Sau 3 tập đầu gây ấn tượng mạnh với khán giả, Người bí ẩn sẽ trở lại với tập 4 cùng hai khách mời là cựu siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Đây là hai giám khảo ăn ý của VN's Next Top Model mùa thứ hai và thứ ba.

viet-huong1

Việt Hương mang đôi guốc 'khủng' nên không hề dễ dàng khi di chuyển

Để chào đón đội chơi này đến với chương trình, hai thành viên đội chủ nhà là Việt Hương, Hoài Linh và MC Trấn Thành đều mặc áo dài truyền thống. Ngoài ra, Việt Hương còn đầu tư đôi guốc mà theo chị là "chưa từng có trong lịch sử nhân loại" để cao cho bằng... người đời. Bởi, so với Xuân Lan thì Việt Hương có chiều cao khá khiêm tốn. 

Trong tập 4, các đội chơi và MC "chặt" nhau hết mình. Chuyên gia Nam Trung nói bóng gió rằng trong trường quay có người chưa... đàn ông lắm, trong khi cựu siêu mẫu Xuân Lan nói thẳng đó là... MC Trấn Thành. Tình huống trở nên khá kịch tính khi Nam Trung cố tình "đếm xung quanh xem có bao nhiêu đàn ông" làm Trấn Thành bị ngượng. 

Trong 3 tập trước đó, chương trình truyền hình thực tế hài Người bí ẩn đã giới thiệu đến công chúng các tài năng tiềm ẩn như nghệ sĩ Minh Tân với màn nuốt kiếm, chàng bán phở hát hai giọng nam và nữ, "siêu nhân" Minh Nguyên với màn nuốt kim... Ở tập 4, tính tương tác càng được đẩy lên cao hơn với sự xuất hiện của một "siêu nhân" khác, hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây đầy cảm xúc. 

viet-huong-dien-guoc-khung1

Hai đội chơi và MC Trấn Thành đều mặc áo dài trong tập 4 'Người bí ẩn'. 

Tất cả những tình huống này sẽ có trong tập 4, phát sóng lúc 21h chủ nhật 20/4 trên HTV7, 21h30 trên Hà Nội 1.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Viet Huong , Viet Huong mang guoc khung , Viet Huong chat Xuan Lan , nguoi bi an , Hoai Linh , tin , bao