Video Thân Hoa Thượng Hải – Man Utd: Kagawa lập công
Thứ tư, 25/07/2012 21:36

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Thân Hoa Thượng Hải, nhưng Man Utd chỉ có thể có được chiến thắng tối thiểu. Người lập công là tân binh Shinji Kagawa.

Shinji Kagawa với cú vô-lê thành bàn

Shinji Kagawa với cú vô-lê thành bàn

Làm khách tại SVĐ Thượng Hải là trận giao hữu thứ 3 của Man Utd kể từ đầu hè. Cũng giống như 2 trận giao hữu trước gặp các đội bóng Nam Phi, HLV Alex Ferguson tiếp tục bố trí rất nhiều cầu thủ trẻ ở đội hình xuất phát. Đó là lý do vì sao mà “gã khổng lồ” tới từ nước Anh chơi tương đối bế tắc. Trong suốt hiệp 1, Man Utd chẳng tạo ra cơ hội nào thực sự đáng kể, thậm chí họ còn để đội chủ nhà chơi lấn lướt và nếu không có tài năng của thủ thành Lindegaard, không biết điều gì sẽ xảy ra.

Bước vào hiệp 2, HLV buộc phải có một vài sự thay đổi cả về lối chơi lẫn con người. Lần lượt Paul Scholes rồi Javier Hernandez lần lượt được tung vào sân và thế công của Man Utd đã trở lên sáng sủa hơn. Phút 68, nhận đường chuyền từ Bebe, tân binh Shinji Kagawa đã có cú vô-lê cực mạnh làm tung nóc lưới Thân Hoa Thượng Hải, phá vỡ thế cân bình. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Như vậy, sau 3 trận đấu, dù chưa thuyết phục, nhưng các học trò của Alex Ferguson vẫn chưa phải nếm mùi thất bại. Tuy nhiên, có một chút không vui với chiến lược gia người Scotland, đó là việc tân binh Nick Powell dính chấn sau một pha va chạm và chưa thể biết mức độ nặng nhẹ ra sao.

Về phía Thân Hoa Thượng Hải. Các CĐV của đội bóng này có lý do để tiếc nuối khi bộ đôi ngôi sao Nicolas Anelka và Didier Drogba đều không thể ra sân vì lý do chấn thương. Cả hai đều đến từ Premier League và đều từng là “hung thần” với hàng phòng ngự của Man Utd.

Kết quả chung cuộc: 0-1

Cầu thủ ghi bàn: Shinji Kagawa (68’)

Đội hình ra sân:

V.B
Tag: Man Utd , Thân Hoa Thượng Hải , Shinji Kagawa , Giao hữu quốc tế , Alex Ferguson