Video sốc mỳ sợi đốt cháy như cao su
Thứ tư, 23/07/2014 08:22

Đoạn video mỳ sợi bị đốt cháy như cao su và có mùi khét lẹt được ca sĩ Hồng Ngọc và một khán giả khác ghi lại.

Video sốc mỳ sợi đốt cháy như cao su

Video sốc mỳ sợi đốt cháy như cao su


 

 

 

Vtv.vn
Tag: Video soc my soi dot chay nhu cao su , my soi , cao su , clip soc , tin , bao
Tin liên quan
Cùng chuyên mục Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này! Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!
Tin mới Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này! Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!
Tiêu điểm Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao