Video: Rò rỉ hình ảnh gợi cảm mới nhất của Diễm Hương tại Miss Universe
Thứ bảy, 08/12/2012 14:34

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe xinh đẹp, quyến rũ trong trang phục dạ hội với thiết kế tinh tế, bắt mắt và vô cùng gợi cảm.

Diễm Hương

Diễm Hương

Sử dụng thiết kế dạ hội thương hiệu thời trang Valenciani của NTK Adrian Anh Tuấn, Diễm Hương cho biết cô khá tự tin khi bước vào phần chụp hình cùng ekip của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2012.

Bộ váy sở hữu gam màu vàng nổi bật với phần áo cup ngực gợi cảm và đường xẻ đùi vô cùng nóng bỏng. Chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh, tự nhiên buông xõa, Diễm Hương khéo léo phô bày những nét đẹp hình thể, đặc biệt là đôi chân dài mịn màng, bờ vai thon gọn. Không chỉ thế, nụ cười tươi tắn để lộ chiếc má lúm đồng tiền xinh xinh cũng chính là những lợi thế giúp đại diện Việt Nam ghi điểm trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 này.

Bộ đầm dạ hội mang thương hiệu Valenciani

Video hậu trường chụp hình của Diễm Hương trong trang phục dạ hội

Sau khi một số hình ảnh mới nhất về Diễm Hương được đăng tải trên trang facebook cá nhân, cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, động viên, khích lệ từ phía fan hâm mộ và công chúng cả nước. Nhiều bạn bày tỏ ý kiến cá nhân cho biết, Diễm Hương khá hợp với gam màu vàng bởi lẽ nó làm tôn lên vẻ quý phái, kiêu sa và lan da trắng mịn của cô.

Lời khen ngợi, động viên và khích lệ của fan hâm mộ dành cho Diễm Hương

Ran
Tag: Diễm Hương , Diễm Hương 2012 , Hoa hậu hoàn vũ 2012 , Hoa hậu Hoàn Vũ , Diem Huong , Hoa hau Hoan vu 2012