Video Real - Galatasaray: Tam sát lên tiếng
Thứ năm, 04/04/2013 04:45

Ronaldo, Benzema và Higuain đều góp công trong chiến thắng của Real.

Galatasaray chưa đủ đẳng cấp để trở thành đối trọng của Real

Galatasaray chưa đủ đẳng cấp để trở thành đối trọng của Real

Với lợi thế sân nhà, cộng với việc được đánh giá cao hơn đối thủ, Real đã ào lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Bàn thắng cũng đã đến với Real từ rất sớm khi Ronaldo có một cú dứt điểm kỹ thuật xé toang mảnh lưới đội khách ở ngay phút thứ 9. Sau bàn thua sớm, đội khách chơi cực kỳ quyết tâm nhất là hai ngôi sao Sneijder và Drobga. Tuy nhiên khi mà những nỗ lực của Galatasaray còn chưa phát huy tác dụng thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 và lần này người lập công là Benzema ở phút 29.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi khi Real vẫn là đội nắm giữ thế chủ động và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 73, từ pha đá phạt của Alonso, tiền đạo vào thay người Higuain đã khéo léo đánh đầu hạ gục Muslera nâng tỉ số lên thành 3-0. Những phút cuối trận, Real bắt đầu rút dần những trụ cột ra nghỉ nhưng vẫn kiểm soát được thế trận và không cho Galatasaray bất kỳ một cơ hội thực sự nào để có bàn danh dự.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, Dortmund và Malaga đã hòa nhau không bàn thắng trên đất Đức. Như vậy, đội bóng Tây Ban Nha sẽ có được đôi chút lợi thế khi trở lại sân nhà trong trận lượt về.

Chung cuộc: 3-0

Bàn thắng: Ronaldo 9', Benzema 29', Higuain 73'

Đội hình ra sân:

Real: Lopez; Essien, Varane, Ramos, Fabio Coentrao; Khedira, Oezil, Alonso; Di Maria, Ronaldo, Benzema.

Galatasaray: Muslera; Nounkeu, Semih Kaya, Eboue, Hamit Altıntop; Selcuk Inan, Melo, Riera, Sneijder; Drogba, Burak Yılmaz.

Hữu Tình
Tag: Video Real - Galatasaray , Real 3-0 Galatasaray , Tứ kết Champions League , Tứ kết cúp C1 , Bóng đá quốc tế