Galatasaray nhận "doping tiền thưởng" trước trận đấu với Real
Thứ tư, 03/04/2013 03:54

Nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ, Unal Aysal, Chủ tịch CLB Galatasaray hứa thưởng cho mỗi cầu thủ 25.000 euro nếu loại Real khỏi đấu trường Champions League.

Loại Real, các cầu thủ Galatasaray sẽ đút túi số tiền đáng kể

Loại Real, các cầu thủ Galatasaray sẽ đút túi số tiền đáng kể

Một ngày trước trận lượt đi tứ kết Champions League với Real, chủ tịch Aysal của Galatasaray hứa thưởng 25.000 euro cho mỗi cầu thủ để động viên tinh thần các cầu thủ. Sở dĩ Aysal hứa thưởng mạnh là do ông đang quyết tâm biến Galatasaray thành một tên tuổi lớn ở châu Âu. Ngạc nhiên hơn, khoản thưởng này tương đương với một tuần lương bình quân của mỗi cầu thủ Galatasaray.

Tiến sâu tại Champions League giúp Galatasaray có thêm một khoản tài chính đáng kể. UEFA sẽ thưởng mỗi trận thắng ở tứ kết tương đương 1 triêu euro, một trận hòa là 500.000 euro. Nếu vượt qua Real để có mặt ở bán kết, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đảm bảo có khoản thưởng 4,9 triệu euro. Với số tiền thưởng này, Chủ tịch Aysal hoàn toàn nhận thức được thực tế là loại Real ra khỏi cuộc chơi sẽ giúp CLB của ông thu lại nhiều hơn so với khoản tiền hứa thưởng cho mỗi cầu thủ.

Chính sách tiền thưởng của Real lại khác. Chủ tịch Florentino Perez chỉ hứa thưởng 500.000 euro cho mỗi cầu thủ trong trường hợp vô địch châu Âu lần thứ 10 chứ không thưởng theo từng vòng đấu hay từng trận.

Theo lịch thi đấu, trận tứ kết lượt đi giữa Real và Galatasaray sẽ diễn ra trên sân Bernabeu lúc 1h45 sáng rạng ngày 4/4. Một tuần sau đó sẽ diễn ra trận lượt về trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Galatasaray - Real , Real - Galatasaray , Tứ kết champions league , tứ kết cúp c1 , Real , Bóng đá quốc tế