Video Liverpool – Fulham: Thêm một lần đau
Thứ tư, 02/05/2012 04:14

Xahoi – Pha phản lưới nhà của Martin Skrtel ngay đầu trận đã khiến Liverpool nhận thêm một thất bại nữa trên sân nhà, trong khi chiến thắng thắng này giúp Fulham củng cố vị trí vững chắc trong Top 10 giải Ngoại hạng.

Trung vệ Martin Skrtel của Liverpool đã chọn sai chỗ cũng như thời điểm khiến pha dứt điểm của Alex Kacaniklic sau quả tạt của Riise, đập vào vai anh đi thẳng vào lưới nhà ngay phút thứ 5 của trận đấu.

Với một đội hình lạ lẫm bởi HLV Kenny Dalglish muốn giữ sức cho các trụ cột trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào thứ Bảy này (9 sự thay đổi so với chiến thằng 3-0 trước Norwich), đã chơi khá nỗ lực để tìm bàn gỡ song Jonjo Shelvey, Maxi Rodriguez và Andy Carroll không thể tận dụng cơ hội có được.

Oops: Martin Skrtel shoulders the ball into his own net against Fulham at Anfield

Trong khi đó, Frei cũng suýt nữa nhân đôi cách biệt cho Fulham khi dứt điểm dội khung gỗ song tỷ số 1-0 là quá đủ để đội khách có chiến thắng thứ 13 ở mùa giải năm nay.

Chung cuộc: 0-1

Bàn thắng:

Fulham: Martin Skrtel 5 (phản lưới nhà)

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Doni, Kelly, Coates, Skrtel, Aurelio (Jose Enrique 65), Henderson (Downing 46), Shelvey, Spearing, Maxi, Carroll, Kuyt (Sterling 76).

Fulham: Schwarzer, Kelly, Hangeland, Hughes, John Arne Riise, Duff, Murphy, Dembele (Baird 86), Kacaniklic (Frei 58), Dempsey, Pogrebnyak (Etuhu 80).

Thông số trận đấu:

Chấm điểm trận đấu:

Thiên Thanh
Tag: Video Liverpool – Fulham , Liverpool – Fulham , Liverpool , Fulham , Martin Skrtel