Video K. Kiên Giang – SHB Đà Nẵng: Bất ngờ tại Rạch Giá
Chủ nhật, 29/07/2012 18:47

Trong thế bị dồn vào chân tường, K. Kiên Giang đã có một trận đấu quả cảm. Họ đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-1 để tạm thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm.

K. Kiên Giang đã có một trận thắng quan trọng

K. Kiên Giang đã có một trận thắng quan trọng

Trận đấu tại Rạch Giá được coi là tâm điểm của vòng 23 vì cả hai đội đều không được phép thua. Với SHB Đà Nẵng, thua đồng nghĩa với việc ngôi đầu của họ có thể bị mất vào tay Hà Nội T&T. Còn với K. Kiên Giang. Thua, thầy trò Lại Hồng Vân sẽ gần hơn với vị trí xuống hạng khi mà giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ngay từ những phút đầu trận đấu, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm thoát hiểm, các cầu thủ K. Kiên Giang đã tràn lên tấn công mạnh mẽ, bất chấp đối thủ của họ đang dẫn đầu BXH và lại có trong tay nhiều ngôi sao. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ngay từ phút thứ 13 với pha lập công của Oseni. Rồi tới phút 23, tỉ số đã là 2-0 sau cú đánh đầu của Daal Dyron Rudolph.

Có được 2 bàn dẫn trước, K. Kiên Giang đã chủ động chơi chậm lại và lùi về phần sân nhà nhiều hơn để bảo toàn cách biệt. SHB Đà Nẵng cũng vì thế mà có được nhiều bóng hơn và những cơ hội cũng xuất hiện nhiều hơn. Nhưng cũng phải tới tận phút thứ 66, đội bóng sông Hàn mới có được bàn gỡ rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Đó là pha lập công rất đẹp mắt của Nguyên Sa. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, K. Kiên Giang đã tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm và leo lên vị trí thứ 11 với 26 điểm. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng (44 điểm) đã chính thức đánh mất ngôi đầu bảng, vì ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội T&T đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước TĐCS Đồng Tháp để có 45 điểm.

Chung cuộc: 2-1

Cầu thủ ghi bàn:
K. Kiên Giang: Oseni (13’), Daal Dyron Rudolph (23’)
SHB Đà Nẵng: Nguyên Sa (66’)

Đội hình ra sân:

K.KG: Quốc Việt; Quang Huy, Tấn Đức, Hendricks, Duy An; Vũ Dương, Viết Đàn, Văn Cường; Hoài Nam, Giovanni, Oseni.
SHB.ĐN: Thanh Bình; Duy Lam, Cao Cường, Timar, Tấn Điền; Nguyên Sa, Hùng Sơn, Thanh Hưng, Minh Phương, Quốc Anh; Nicolas.

V.B
Tag: K. Kiên Giang , SHB Đà Nẵng , V-League , Ngôi đầu , Nguy hiểm , Oseni , Daal Dyron Rudolph