Video Hà Nội T&T - SLNA: Không tưởng
Thứ hai, 14/05/2012 20:01

Xahoi – Trận đấu giữa Hà Nội T&T và SLNA đã diễn ra theo kịch bản mà ít ai có thể ngờ tới.

Video trận đấu giữa Hà Nội T&T và SLNA.

Khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 5 phút, SLNA đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú đá penalty chính xác của Trọng Hoàng. Đúng 6 phút sau, thủ thành Hồng Sơn của Hà Nội T&T mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn và tạo điều kiện cho Abass dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, đội bóng Thủ đô đã dồn đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Cũng nhờ vậy, trước khi hiệp một khép lại, họ đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát sau hai pha lập công của Gonzalo (phút 18) và Samson (phút 28).

Hà Nội T&T đã để thua với tỷ số không tưởng.

Với kết quả đó, tưởng chừng Hà Nội T&T sẽ làm nên một cú lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai của trận đấu. Nào ngờ họ lại phải vào lới nhặt bóng thêm 4 lần nữa và chịu thua với tỷ số không tưởng 2-6.

Những cầu thủ lập công cho SLNA trong hiệp hai này lần lượt là Hồng Việt (phút 50), Abass (phút 73) Trọng Hoàng (phút 75) và Dickson (phút 84).

Tỷ số: 2-6

Bàn thắng: Trọng Hoàng (5’, 75’); Gonzalo (18’); Samson (28’); Abass (11’, 73’); Hồng Việt (50’); Dickson (84’).

Đội hình xuất phát:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Cristiano, Tiến Dũng, Quốc Long, Hồng Tiến, Sỹ Cường, Duy Nam, Ngọc Duy, Samson, Gonzalo, Văn Quyết.

SLNA: Viết Nam, Văn Hoàn, Sơn Hà, Hoàng Phát Thierry, Đình Đồng, Hectorr, Trọng Hoàng, Quang Tình, Hoàng Thịnh, Dickson, Abass.

N.M
Tag: Hà Nội T&T và SLNA , Hà Nội T&T , SLNA , V-League 2012 , Bóng đá Việt Nam , Bóng đá , Thể thao