Video Como – Inter Milan: Suýt trả giá vì sai sót
Thứ tư, 25/07/2012 05:25

Hàng công đã chơi tốt, nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến Inter Milan suýt phải trả giá. HLV Stramaccioni sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong những ngày tới.

Rodrigo Palacio (giữa) cứu Inter Milan khỏi một trận đấu tệ hại

Rodrigo Palacio (giữa) cứu Inter Milan khỏi một trận đấu tệ hại

Sau rất nhiều sự tăng cường chất lượng, Inter Milan của HLV Andrea Stramaccioni cũng đã có trận “thử lửa” đầu tiên. Đối thủ của họ là Como, một CLB đang thi đấu ở giải hạng 4 Italia. Đẳng cấp là thứ mà đội bóng sọc xanh-đen thành Milan vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu, chỉ có hàng công là mang lại yên tâm, còn ở hàng thủ, những sai sót vẫn chưa được khắc phục.

Với hàng công rất mạnh gồm Gaby Mudingayi, Rodrigo Palacio, Wesley Sneijder và Philippe Coutinho, không quá khó khăn để Inter Milan tìm thấy bàn thắng. Ngay phút thứ 6, cầu thủ người Nhật Bản, Yuto Nagatomo đã thể hiện cái duyên của mình bằng một pha dứt điểm hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu. Rồi tới phút 28, tỉ số được nhân đôi sau pha đánh đầu chuẩn xác của Andrea Ranocchia.

Nhưng hàng công Inter Milan chơi hay bao nhiêu thì hàng thủ lại chơi tệ bấy nhiêu. Phút 41, các cầu thủ đội khách bọc lót cho nhau không tốt và Emanuele Bardelloni đã không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tới phút 88, lại tiếp tục là một sai lầm nữa. Lần này, Matteo Bianchetti đã chuyền về quá nhẹ và để Mazzocca cướp được bóng trước khi hạ gục Castellazzi. May mắn là trước đó ít phút, Rodrigo Palacio đã có bàn nâng tỉ số lên 3-1 nhờ một nỗ lực cá nhân. Chung cuộc, Inter Milan thắng 3-2. Nhưng có lẽ, đây là chiến thắng mà HLV Stramaccioni không thể vui nổi. Ông sẽ còn rất nhiều việc cần phải làm ở phía trước.

Tỉ số chung cuộc: 2-3

Cầu thủ ghi bàn:
Como: Bardelloni (41’), Mazzocca (88’)
Inter Milan: Nagatomo (6’), Ranocchia (28’), Palacio (77’).

V.B
Tag: Inter Milan , Como , Giao hữu quốc tế , HLV Stramaccioni , Rodrigo Palacio