Video Chelsea - PSG: Cuộc chiến giữa các vì sao!
Thứ hai, 23/07/2012 08:33

Là hai đội chi nhiều tiền nhất cho đến lúc này trên thị trường chuyển nhượng, nên có thể coi đây là "cuộc chiến giữa các vì sao” của 2 đội trên đất Mỹ.

Tuy nhiên đây là trận đấu mang tính giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới cho nên 2 đội đã đưa ra sân khá nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm, nhất là bên phía đội bóng nước Anh.

Sau khi có màn thể hiện khá xuất sắc trong trận đấu với Seattle thì tiền vệ Marko Marin không ra sân trong đội hình chính thức của The Blues mà thay vào đó là cầu thủ trẻ Kakuta, nhạc trưởng trong tương lai Hazard vẫn được Di Matteo cho ra sân ngay từ đầu để bắt quen lối chơi với các đồng đội.

Bên phía PSG hai tân binh ngôi sao Ibrahimovic và Thiago Silva chưa kịp ra mắt các đồng đội và người hâm mộ, chỉ có tiền vệ người Achentina là Lavezzi được ra mắt trận đầu tiên cho đội bóng Pháp.

Với tương quan lực lượng tương đối đồng đều thì không ngạc nhiên khi thế trận diễn ra khá cân bằng và cởi mở, những pha ăn miếng trả miếng xuất hiện khá nhiều trong trận đấu này.

Phút 30’ Pastore có pha solo cực kỳ xuất sắc vượt qua tất cả các hậu vệ của Chelsea trong vòng cấm địa tuy nhiên cú sút của anh lại đi trúng cột dọc, nhưng từ pha bật cột dọc đó bóng lại đến đúng tầm chân Nene trong tư thế thuận lợi, và cầu thủ cố 10 của PSG đã mở tỷ số cho đội bóng đang chơi tại League 1.

Dù các cơ hội là không ít tuy nhiên hiệp thi đấu thứ nhất chỉ có 1 bàn thắng được ghi, sang hiệp 2 cả 2 đội có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình, Di Matteo đã quyết định tung Marin, Ramirez, Malouda vào cùng 1 lúc để tăng cường hỏa lực cho đội bóng nước Anh, và hiệp 2 thì đội bóng áo xanh đã tạo ra ưu thế trên sân để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Nhưng phải đợi đến phút 81, cầu thủ trẻ Piazon vào thay cho Hazard ở phút 66 mới ghi được bàn thắng san bằng tỷ số cho đội bóng nước Anh sau phá phối hợp sẻ nách PSG khá ăn ý với Ramirez. Dù những phút cuối 2 đội đã có những cơ hội khá rõ rệt tuy nhiên 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này, 1 tỷ số đẹp cho 1 trận giao hữu.

Chung cuộc: 1-1

Ghi bàn:

Chelsea: Piazon 81’

PSG: Nene 30’

Đội hình thi đấu

Chelsea: Cech, Ferreira, Cahill, Luiz, Hutchinson, Lampard, Mikel, De Bruyne, Hazard, Lukaku, Kakuta.

PSG: Douchez, Jallet, Armand, Alex, Sakho, Chantome, Bodmer, Lavezzi, Pastore, Nene, Gameiro.

Phạm Doãn
Tag: Chelsea , PSG , Video , Video bóng đá , Giao hữu