Video Chelsea - M.U: Diễn biến khó lường
Thứ hai, 29/10/2012 00:59

Thắng, thua trong trận đại chiến Chelsea - M.U quả rất khó lường.

Kịch chiến

Kịch chiến

Xem tường thuật chi tiết trận đấu tại đây

Trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge, M.U không được đánh giá cao bằng đối thủ bởi đã 10 năm qua Quỷ đỏ không thắng ở sân đấu này. Tuy vậy, đoàn quân của Sir Alex đã có khởi đầu cực kỳ thuận lợi khi có được 2 bàn thắng sau 12 phút thi đấu. 1 là từ pha đá phản lưới nhà của Luiz và 1 thuộc về van Persie.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Chelsea vùng lên như một con hổ đói và tạo ra được khá nhiều sóng gió trước khung thành De Gea. Tuy nhiên, cũng phải gần tới cuối hiệp 1, The Blues mới có được bàn rút ngắn cách biệt do công của Mata.

Ngay đầu hiệp 2, Chelsea tiếp tục có được bàn thắng san bằng cách biệt do công của Ramires. Sau đó, The Blues chơi cực kỳ hưng phấn và khiến M.U chao đảo nhưng không may cho đội chủ nhà là họ lần lượt phải nhận 2 thẻ đỏ ở phút 63 và 63 cho Ivanovic cùng Torres.

Chơi với 9 người trên sân, Chelsea đành bất lực nhìn Chicharito ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 75. Thời gian còn lại của trận đấu, dù đã rất nỗ lực nhưng Chelsea không thể làm nên bất ngờ với chỉ 9 người.

Chung cuộc: 2-3

Bàn thắng: Mata 44’, Ramires 53’; Luiz (OG) 4’, van Persie 12’, Hernandez 75’

Đội hình ra sân:

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, David Luiz, Cole; Ramires, Mikel; Mata, Oscar, Hazard; Torres.

M.U: De Gea; Rafael, Ferdinand, Evans, Evra; Carrick, Cleverley; Valencia, Rooney, Young; Van Persie.

Thông số trận đấu:

Hữu Tình
Tag: Video Chelsea - M.U , Video Chelsea 2-3 M.U , Chelsea 2-3 M.U , Chelsea , Man Utd , Bóng đá Anh