Video: Bi Rain và các màn trình diễn trong đêm nhạc "Vượt trên âm thanh"
Thứ năm, 22/03/2012 08:47

Tối qua 21/3, đêm diễn thứ hai của Vượt trên âm thanh đã được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội dưới sự chủ trì của 2 MC lính điển trai Jung Ji Hoon (Bi Rain) và Kim Ji Hoon.

Đây là buổi biểu diễn thứ hai và cũng là buổi biểu diễn cuối cùng của đêm nhạc Vượt trên âm thanh, nằm trong chương trình Hòa nhạc Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc năm 2012 của Dàn nhạc Giao hưởng Quốc phòng Hàn Quốc. Có lẽ vì lý do này mà hôm qua, Bi Rain đã không thể giữ được khuôn mặt nghiêm nghị như đêm nhạc trước. Anh chàng cười nhiều hơn, thậm chí còn đưa tay vẫy chào các fan và "nhảy" lên sân khấu hòa mình vào ca khúc cực kỳ sôi động của đồng đội.

Bộ 3 MC của chương trình

Các anh chàng đều rất biết cách lấy lòng fan Việt khi tự giới thiệu tên mình bằng Tiếng Việt

Nụ cười mắt híp đáng yêu của Bi Rain

Đêm qua, người hâm mộ đã được chứng kiến những màn trình diễn cực kỳ thú vị. Chương trình được bắt đầu với Hành khúc của các ngôi sao Kpop như K.C.M, Yoo Seung Chan, Park Hyoshin và Choi Jin (tên thật của rapper Mirtha của nhóm nhạc Epik High).

Hành khúc của các ngôi sao Kpop

Bi Rain cũng không thể nào "kiềm chế" được trong không khí sôi động của ca khúc. Anh chàng "lao" ra sân khấu, hòa mình vào ca khúc, trên tay vẫn cầm nguyên kịch bản chương trình

Trống Cơm - Dân ca quan họ Bắc Ninh phong cách giao hưởng

You raise me up - Park Hyoshin & K.C.M

Chương trình sẽ tiếp tục tổ chức 3 buổi giao lưu nhỏ tại Đại học Nghệ thuật Quân đội, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội Việt Nam, trường Hàn Quốc học, và kết thúc chương trình vào ngày 23/3 tới đây. Các chàng trai quân nhân của Hàn Quốc trong đó có các ngôi sao sẽ lên máy bay trở về Hàn trong đêm mai.

Ảnh: Infonet
Tag: Bi Rain , Giao lưu văn hóa Việt Hàn , Chương trình âm nhạc Vượt lên âm thanh , Sao Hàn quốc