Video Bayern – Real: Sụp đổ
Thứ tư, 18/04/2012 04:02

Xahoi – Cuộc đọ sức trên sân Alienz Arena giữa Bayern và Real đã diễn ra hấp dẫn đúng như chờ đợi.

Với lợi thế sân nhà, Bayern đã nhập cuộc khá chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được một thế trận lấn lướt so với đội khách. Bàn thắng mở tỉ số tới với Bayern từ khá sớm khi Ribery sút tung lưới Casillas ngay ở phút thứ 17 của trận đấu.

Có được bàn thắng dẫn trước, Bayern càng chơi càng hưng phấn và nếu măy mắn hơn Hùm xám đã có thêm ít nhất 1 bàn thắng. Trong khi đó Real lại tỏ ra khá bế tắc trong việc triển khai thế trận. Ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội khách là Ronaldo đã có hiệp đấu dưới sức nên cũng dễ hiểu tại sao Real lại hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà.

Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn

Sang hiệp hai, Real đã chơi khởi sắc hơn và đội bóng áo trắng nhanh chóng có được gỡ ở phút 53 do công của Oezil sau một pha phản công chớp nhoáng. Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Real chơi tưng bừng trong khoảng thời gian còn lại nhưng các học trò của Mourinho vẫn không thể hiện được nhiều trước một Bayern chơi rất khoa học.

Về phía Bayern, sau những nỗ lực hãm thành, các học trò của HLV J. Heynckes đã được đền đáp bằng bàn thắng gia tăng cách biệt ở phút cuối cùng của trận đấu và người lập công không ái khác là Gomez – cầu thủ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận đấu này.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng:
Bayern: Ribery 17’, Gomez 90'
Real: Oezil 53’

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Lahm, Boateng, Badstuber, Alaba; Luiz Gustavo, Schweinsteiger (Muller 62’); Robben, Kroos, Ribery; Gomez.

Real Madrid (4-2-3-1):  Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Coentrao; Khedira, Xabi Alonso; Di Maria (Granero 80’), Ozil (Marcelo 69’), Ronaldo; Benzema (Higuain 84’).

Thông số trận đấu:

Chấm điểm trận đấu:

Hoàng Giang
Tag: Bayern - Real , Gomez , Oezil , Ribery , Robben , Champions League , Bóng đá