Vì sao Hoài Linh mặc kệ Hoài Lâm?
Thứ hai, 30/09/2024 09:28

Đã một thời gian dài, công chúng không còn thấy Hoài Linh và Hoài Lâm bên nhau hay nhắc đến nhau như trước.

Hoài Lâm là con trai nuôi nổi tiếng nhất của danh hài Hoài Linh. "Đệ nhất danh hài Việt Nam" đã nhận Hoài Lâm là con nuôi khi nam ca sĩ 13 tuổi và cho sống chung nhà để thuận thiện cho việc dạy bảo. Nghệ danh của Hoài Lâm là do nghệ sĩ Hoài Linh đặt. Nam danh hài định hướng con nuôi theo đuổi dòng nhạc bolero, âm hưởng dân ca.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hoài Lâm rơi vào khủng hoảng, thị phi nối tiếp. Vào năm 2018, nam ca sĩ gây sốc khi tuyên bố hủy 12 show diễn trong và ngoài nước. Một sao Việt bất ngờ tiết lộ chuyện Hoài Linh và Hoài Lâm đang gặp trục trặc: "Tôi sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm đâu. Tôi sẵn sàng làm tất cả để đưa nó quay trở lại đúng quỹ đạo. Anh Hoài Linh đã không thèm nhìn mặt, giờ đến tôi cũng bỏ rơi Hoài Lâm thì có khác nào đạp nó xuống vực, nó sống thế nào đây?".

Cũng từ đây, mối quan hệ của Hoài Lâm với bố nuôi trở nên căng thẳng khi nam danh hài tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

vi-sao-hoai-linh-mac-ke-hoai-lam-1-ngoisaovn-w700-h467 4

vi-sao-hoai-linh-mac-ke-hoai-lam-2-ngoisaovn-w660-h992 3

vi-sao-hoai-linh-mac-ke-hoai-lam-3-ngoisaovn-w1000-h1359 2

Vì sao Hoài Linh mặc kệ Hoài Lâm?

vi-sao-hoai-linh-mac-ke-hoai-lam-4-ngoisaovn-w600-h400 1

vi-sao-hoai-linh-mac-ke-hoai-lam-5-ngoisaovn-w1320-h880 0

Chuyện yêu đương của Hoài Lâm và lối sống của anh đã khiến Hoài Linh không hài lòng.

Sau này, chính Hoài Lâm cũng thừa nhận việc quyết định lập gia đình, yêu đương quá đà đã dẫn đến việc bất đồng và rạn nứt tình cha con với danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Bố đương nhiên là có giận khi tôi nói muốn lập gia đình, muốn chững lại một thời gian. Nhưng rồi bố cũng hiểu. Những khi bố đi diễn mà không thấy tôi, bố nói cảm thấy thiếu hụt và buồn. Những người khác có hỏi và đụng chạm đến cảm xúc của bố, rồi những hiểu lầm xảy ra và những lời lẽ không đúng lại đến. Bố vẫn theo dõi và đọc báo nhiều. Tôi nghĩ cũng không quan trọng nhiều lắm, bởi con đường mình đi vẫn phải đi, phải kiếm tiền và lo cho cuộc sống, cho gia đình của mình".

Sau khi Hoài Lâm ly hôn, Hoài Linh vẫn không nhìn mặt con trai. Nam danh hài cũng không nhắc tới Hoài Lâm. Mỗi lần truyền thông đặt câu hỏi, ông đều tìm cách lảng tránh. Hiện cặp cha con nuôi đình đám này cũng không còn xuất hiện chung hay thăm hỏi nhau nữa.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hoài Linh , Hoài Lâm