Vi phạm giao thông, rút súng bắn cảnh sát cơ động
Thứ năm, 11/04/2013 07:37

Quá trình kiểm tra, một trong số 3 người không hợp tác và bỏ chạy. Khi bị truy đuổi, người này rút súng ngắn bắn một phát về hướng cán bộ, chiến sĩ.

CSCĐ bị bắn khi đang làm nhiệm vụ. (Ảnh minh họa)

CSCĐ bị bắn khi đang làm nhiệm vụ. (Ảnh minh họa)

Chiều 10/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) cho biết đang phối hợp cùng Công an Q.Hai Bà Trưng khẩn trương truy bắt kẻ đã nổ súng vào tổ công tác cảnh sát cơ động.

Trước đó, lúc 22h45 ngày 9/4, trong quá trình tuần tra tại khu vực đường Minh Khai (Q.Hai Bà Trưng), tổ tuần tra thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động phát hiện 3 người đàn ông không đội mũ bảo hiểm chở nhau trên một chiếc xe máy, với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, một trong số 3 người không hợp tác và bỏ chạy. Khi bị truy đuổi, người này rút súng ngắn bắn một phát về hướng cán bộ, chiến sĩ, nhưng rất may không gây hậu quả. Ngay sau đó, 2 người còn lại được đưa về trụ sở công an. Tại đây, danh tính những người này được làm rõ, gồm Nguyễn Tuấn Nghĩa (25 tuổi, ở phố Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm) và Nguyễn Quỳnh Giang (35 tuổi, ở phố Hoàng Văn Thị, Q.Hoàng Mai).

Thanh Niên

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cảnh sát cơ động , Bắn cảnh sát cơ động , Dùng súng bắn CSCĐ , CSCĐ , Hà Nội