VFF yêu cầu các bên thực hiện kết luận của Thanh tra Bộ
Thứ sáu, 17/02/2012 16:37

Ông Nguyễn Lân Trung, Phó Chủ tịch VFF vừa ký công văn gửi VPF, các Đài truyền hình Trung ương và địa phương đề nghị tôn trọng hợp đồng mà VFF đã ký với AVG.

Một ngày sau khi Thanh tra Bộ VH - TT&DL công bố kết luận “Thanh tra hợp đồng chuyển nhượng thương quyền đối với các giải bóng đá thuộc VFF năm 2011-2030” giữa VFF và AVG, ngày 17.2, ông Nguyễn Lân Trung - Phó Chủ tịch VFF đã ký công văn gửi các bên có liên quan.

Ông Nguyễn Lân Trung ký công văn yêu cầu các bên thực hiện kết luận của Thanh tra Bộ VH-TT&DL

Công văn ghi rõ: “Tiếp thu kết luận của Thanh tra Bộ VH - TT&DL, VFF yêu cầu VPF, các CLB bóng đá chuyên nghiệp, BTC trận đấu các địa phương thực hiện nghiêm túc hợp đồng chuyển nhượng thương quyền các giải bóng đá giữa VFF-AVG".

Cùng với đó, ông Nguyễn Lân Trung cũng ký công văn gửi các Đài truyền hình Trung ương và địa phương với nội dung tương tự: “VFF đề nghị các đài truyền hình tôn trọng hợp đồng mà VFF đã ký với AVG. Các vấn đề liên quan đến bản quyền truyền hình các giải bóng đá thuộc VFF cần phải đạt được sự thỏa thuận và xác nhận bằng văn bản của AVG”.

Trao đổi với Dân Việt sáng 17.2, ông Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cho biết: “Hiện tôi vẫn chưa rõ ý tứ của VPF về việc có cho phép các Đài vào tác nghiệp ở vòng 6 như đã làm ở vòng 3, 4, 5 hay không. Trước mắt, tôi sẽ trao đổi thêm với VPF trước khi có quyết định cuối cùng. Còn về văn bản của VFF, hiện tôi vẫn chưa nhận được nên chưa có bình luận gì”.

Dân Việt
Tag: VPF , VFF , Bản quyền truyền hình , Super league , V- League , AVG , VTV , VTC , Nguyễn Lân Trung , Nguyễn Đức Kiên , Thanh tra Bộ VH-TT&DL , An Viên