Vettel luyện võ với "sư nương" tuyệt sắc
Thứ sáu, 13/04/2012 08:38

Sebastian Vettel chẳng tìm tới một cao tăng Thiếu Lâm tiêu dao thoát tục hay đạo sĩ Thái cực quyền râu tóc bạc phơ để bái sư luyện quyền. Sư phụ của tay đua đội Red Bull là một… “đả nữ” xinh đẹp, Celina Jade.

Sau hai thất bại liên tiếp ở mùa giải F1 năm nay, những tưởng nhà ĐKVĐ thế giới Sebastian Vettel sẽ toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho chặng đua Trung Quốc Grand Prix diễn ra vào cuối tuần này. Nhưng hóa ra không phải vậy. Những ngày này, ngươi ta thấy tay đua người Đức đang miệt mài… luyện võ ở Thượng Hải.

Celina Jade đang truyền nghề cho Vettel. (Ảnh: Daily Mail)

Đáng nói hơn, Sebastian Vettel chẳng tìm tới một cao tăng Thiếu Lâm tiêu dao thoát tục hay đạo sĩ Thái cực quyền râu tóc bạc phơ để bái sư luyện quyền. Sư phụ của tay đua đội Red Bull là một… “đả nữ” xinh đẹp, một ngôi sao mới nổi của phim võ thuật Hong Kong: nữ diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ Celina Jade.

Chẳng hiểu Sebastian Vettel có tố chất luyện võ hay “danh sư xuất cao đồ”, mà chỉ sau một thời gian ngắn dưới sự chỉ dạy của Celina Jade, tay đua người Đức thi triển Trường quyền cũng ra dáng “võ sư” lắm. “Vettel nắm bắt khá nhanh các đòn thế. Cậu ấy rất có năng khiếu võ thuật”, “sư nương” Celina Jade tấm tắc khen “đệ tử”.

Sebastian Vettel bỏ đường đua sang luyện võ nhưng lãnh đạo đội đua Red Bull chẳng lấy làm buồn, thậm chí họ còn ủng hộ. Tại sao lại có chuyện lạ thế? Hóa ra Sebastian Vettel tập Kung Fu để phục vụ đội đua này. Đúng hơn là anh sẽ tham gia một phim quảng cáo ngắn cho Red Bull mang tên Kung Fu Vettel: Drive of the Dragon. Được biết, đoạn phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 5 tới.

“Trước đây, tôi rất mê với những pha đánh võ trong phim của Lý Tiểu Long. Giờ tập luyện võ thuật để đóng phim, mới biết chẳng hề dễ chút nào. Bạn phải nhớ rất nhiều đòn thế và phải biết cách kiểm soát cơ thể thật tốt”, Sebastian Vettel “kể khổ”.

ĐV
Tag: Vettel học võ , Sebastian Vettel , Celina Jade , Võ thuật , Giải đua F1 , Đua xe , Thể thao