Vẻ gợi cảm của thí sinh tố “ông bầu" Vietnam Idol gạ tình
Thứ tư, 12/09/2012 16:29

Sở hữu vẻ đẹp hình thể nóng bỏng với gương mặt đầy cuốn hút cũng như tài năng nghệ thuật, Lan Trinh đang dần trở thành một gương mặt được khán giả yêu mến.

Lan Trinh

Lan Trinh

Mới đây, Lan Trinh (tên thật Võ Nguyễn Lan Trinh, sinh năm 1987) là top 6 của Vietnam Idol làm đơn tố cáo công ty V.Amigo, cụ thể là ông bầu Hoàng Vũ tội lừa gạt, khủng bố tinh thần gia đình, thậm chí còn gạ tình cô. Sự việc này rùm beng, "lôi kéo" một số gương mặt showbiz vào cuộc như Đàm Phương Linh, chị của ca sĩ Ngân Khánh vào cuộc.

Đơn tố cáo của Lan Trinh

Từng là một trong 3 thành viên của nhóm nhạc girl khá nổi tiếng, bao gồm Phương Trinh và Ngân Khánh, Lan Trinh ngay từ đầu đã gây sự chú ý từ phía công chúng bởi khả năng âm nhạc, diễn xuất khá ấn tượng. Sau khi tách nhóm, Lan Trinh hoạt động solo, xuất hiện tại nhiều chương trình âm nhạc cũng như góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách. Không chỉ thế, nhờ lợi thế về mặt ngoại hình, đặc biệt là gương mặt xinh đẹp, giọng ca trẻ tuổi này cũng được một số hãng thời trang, quảng cáo săn đón nhiệt tình.

Khoác lên mình những bộ cánh sexy, Lan Trinh luôn biết cách phô diễn vẻ đẹp một cách khéo léo, từ ánh mắt hớp hồn, đôi môi căng mọng hấp dẫn đến đôi gò bồng đảo khủng... tất cả đã làm nên hình ảnh một Lan Trinh vô cùng hào quang, gợi cảm.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lan Trinh qua những shoot hình nóng bỏng:

Lan Trinh sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 1 đầy đặn

Ran
Tag: Lan Trinh , Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin tuc ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Vietnam Idol , Gạ tình