Váy liền công sở khoe 3 vòng quyến rũ
Thứ năm, 23/02/2012 17:06

Xahoi – Mỗi mẫu váy lại có một lợi thế dành riêng cho từng vóc dáng. Váy liền công sở là trang phục rất đỗi quen thuộc trong tủ đồ thời trang của phái đẹp, nhưng với mỗi mùa thời trang mới, kiểu váy này lại có những điểm nhấn mê hoặc lòng người.

Bạn là người yêu thích sự dịu dàng, nữ tính và duyên dáng trong cách kết hợp những trang phục tôn dáng? Hãy chọn lựa kiểu váy liền công sở khéo léo khoe 3 vòng quyến rũ mà chúng tôi vừa cập nhật từ các quý cô công sở xứ Kim Chi. Với màu sắc trang nhã như: beige, màu trắng, ghi sáng, màu mustard (hay còn gọi là màu vàng mù tạt), gam màu pastel (xanh nhạt, hồng, tím nhạt… ) mang lại vẻ yểu điệu, duyên dáng. Song hành cùng các sắc màu nền nã đó, kiểu dáng của những mẫu váy liền công sở mùa Xuân/Hè năm nay cũng hết sức tinh tế. Các chi tiết thường được tối giản để dành chỗ cho sự sang trọng và quý phái lên ngôi. Điểm nhấn chủ yếu nằm ở dáng váy: ôm sát, suông, dáng váy bút chì hay kiểu thiết kế váy tulip rất nữ tính.

Kiểu váy cổ tròn đặc biệt rất dễ kết hợp khi sử dụng. Bạn không cần là một nguời mẫu với số đo ba vòng khuôn mẫu và một đôi chân dài miên man, nhưng vẫn có thể hoàn toàn tự tin tỏa sáng với mẫu váy xinh xắn khiến bạn kiêu hãnh chốn văn phòng này.

Những chi tiết bèo nhún lại trở nên “hot” bởi vẻ lịch lãm, nữ tính mà không quá rườm rà trên trang phục nữ giới.

Một chuỗi hạt ngọc trai sẽ tạo cho bạn hình ảnh của một quý cô công sở. Thực sự trẻ trung với kiểu hạt ngọc trai bản to, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì trang sức ngọc trai vốn chỉ dành cho những phụ nữ trung tuổi như những năm trước đây. Trang sức ngọc trai đã có những cách điệu để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ trong việc sử dụng phụ kiện làm đẹp. Tham khảo những cách sử dụng trang sức ngọc trai hoàn hảo dành cho bạn gái trẻ tại đây.

Váy họa tiết da báo luôn mang lại vẻ đẹp sành điệu nhưng với kiểu dáng thanh tao này thì sẽ không quá khó để bạn trở thành một cô gái công sở đầy lôi cuốn.

Gia Linh (Theo DI)
Tag: Váy liền công sở , Váy liền 2012 , Váy liền dài tay , Váy liền , Thời trang công sở , Váy công sở