Vây đánh tài xế ôtô vì gây tai nạn liên hoàn
Thứ sáu, 11/03/2016 11:16

Sau khi va với một xe máy, ôtô 4 chỗ không dừng lại. Đi khoảng 500 m, xe này tiếp tục va chạm với chiếc Fortuner và SH. Tài xế bị người dân vây đánh phải nhập viện.

Khoảng 22h ngày 10/3, ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát màu xanh (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Trường Thi (phường Trường Thi) hướng về trung tâm TP Thanh Hóa.

Đến gần cầu Sâng, ôtô bất ngờ va chạm với một xe máy khiến 2 mẹ con ngã xuống đường, trong đó người mẹ bị thương nặng. Tài xế ôtô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy.

Vây đánh tài xế ôtô vì gây tai nạn liên hoàn

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Dương.

Chạy thêm hơn 500 m, ôtô trên tiếp tục va chạm với xe Fortuner từ trong ngõ hẻm đi ra.

Tài xế ôtô biển xanh hoảng hốt bẻ lái lao lên vỉa hè tông trúng chiếc SH. May mắn hai bố con ngồi trên xe máy chỉ bị ngã xuống đường, xây xát nhẹ. Xe chỉ dừng lại khi đâm trúng vào cột điện.

Bức xúc vì chiếc xe gây tai nạn liên hoàn, người dân đã bao vây và đánh tài xế. Nhiều người còn mang cả gạch đá, bếp than, ghế,… làm hung khí đánh đập người đàn ông này.

"Tài xế khoảng 60 tuổi, người ở phường Phú Sơn. Khi bị nhiều người đánh, ông này chỉ biết ngồi trong xe. Đến khi lực lượng chức năng đến, tài xế mới được giải cứu. Ông ấy được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng chấn thương rất nặng", một nhân chứng kể.

Vây đánh tài xế ôtô vì gây tai nạn liên hoàn

Những vật dụng người dân dùng đánh tài xế nằm phía trong xe. Ảnh: Nguyễn Dương.

Tại hiện trường, ôtô bị hư hỏng, móp méo phần đầu và hông trái. Cửa kính xe phía trước bị vỡ nát, nhiều mảnh nhựa và kính vỡ vương vãi khắp nền đường. Trên vỉa hè, chiếc SH bị hỏng nặng, bẹp rúm phần đầu.

Đến 23h30, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết. CSGT Thanh Hóa đang điều tra vụ việc.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tai nạn , tai nạn liên hoàn , tai nạn vây đánh tài xế gây tai nạn