Vây bắt hung thủ giết tài xế xe CRV trốn trong bồn nước
Chủ nhật, 05/04/2015 20:20

Ập vào nhà kẻ sát hại tài xế xe CRV, trinh sát thấy căn hộ không có người. Mở nắp bồn nước, công an phát hiện hung thủ giết người trốn bên trong.

 Vây bắt hung thủ giết tài xế xe CRV trốn trong bồn nước

Vây bắt hung thủ giết tài xế xe CRV trốn trong bồn nước

Ngày 5/8/2014, trên đường Phạm Văn Đồng - đoạn qua phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ giết người manh động. Nạn nhân là anh Kiều Ngọc Thành (53 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm). Sáng hôm đó, khi lái ôtô đi làm, anh này bị 2 kẻ sát nhân truy sát giữa đường.

Kiểm tra dấu vết quanh xe, cảnh sát loại bỏ khả năng án mạng do va chạm giao thông. Điều này là cơ sở quan trọng để ban chuyên án chuyển hướng điều tra sang nghi án giết người.

Dựng lại các quan hệ, di biến động của nạn nhân, trinh sát phát hiện mâu thuẫn giữa anh Thành và Nguyễn Quốc Văn (54 tuổi, ở Cầu Giấy).

vay-bat1-xahoi.com.vn-1428237524

Hiện trường vụ tài xế xe CRV bị sát hại.

Tối hôm xảy ra án mạng, ban chuyên án đã xác định được nghi phạm truy sát. Người này là Lê Hồng Thuận (22 tuổi, có tiền án, tiền sự), ở phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân.

Đêm 5/8, cảnh sát vận động Thuận ra đầu thú. Khai thác thanh niên này, lực lượng công an xác định những kẻ đồng phạm trong vụ sát hại tài xế xe CRV. Họ gồm Nguyễn Kim Bình (43 tuổi, ở quận Cầu Giấy) và Hoàng Anh Tuấn (35 tuổi, ở Sóc Sơn).

Biết Tuấn đang trọ trong căn nhà cấp 4 bên phố Trần Duy Hưng, cảnh sát tung quân vây bắt. Theo cảnh sát, người này đã có 2 tiền án, một tiền sự, nghiện ma túy. 

Sau khi bao vây khu vực nghi phạm trú ẩn, rạng sáng 6/8, tổ công tác kêu gọi người đàn ông 35 tuổi đầu thú nhưng hắn cố thủ trong nhà. Trinh sát ập vào nhà thì không thấy ai bên trong.

Do đã vây chặt các phía nên khả năng Tuấn trốn thoát là không thể. Thấy một bồn nước lớn trong nhà, cảnh sát nghi vấn Tuấn ở bên trong. Chuẩn bị nhanh phương án phòng ngừa tên này có vũ khí nóng, cảnh sát giật tung nắp bể, khống chế nghi phạm.

Cùng lúc, một mũi công tác khác ập vào nhà bắt Nguyễn Kim Bình khi tên này đang ngủ.

vay-bat-xahoi.com.vn-1428237524

Nạn nhân tử vong ngay trên ghế lái.

Đến 3h ngày 6/8, cả 3 người liên quan đến vụ án đều sa lưới. Tại cơ quan công an, Bình và Tuấn khai nhận hành vi phạm tội.

Quá trình ghi lời khai, họ được cho là tìm cách che giấu vai trò của Lê Trung Kiên (44 tuổi - Phó Ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy). Vị này được cho là chắp nối để nhóm giang hồ tiếp xúc với Nguyễn Quốc Văn - người đàn ông đang nợ tài xế xe CRV gần 2 tỷ đồng. Bị cảnh sát truy xét, làm rõ vai trò đồng phạm, Kiên bị bắt sau đó ít ngày.

Theo kết quả điều tra vụ án, tháng 7/2014, do có quen biết, vợ của Văn nói với Kiên về việc gia đình thường xuyên bị người xấu ném chất bẩn, nhắn tin đe dọa. Nghi ngờ cho anh Thành chơi xấu, vợ Văn nhờ Kiên tìm người này để thương lượng. Phó Ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy rủ bạn là Nguyễn Kim Bình xuống gặp, nói chuyện với anh Thành.

Sau cuộc gặp, Bình cho rằng vợ chồng anh Thành có lời lẽ chửi bới, không tôn trọng nên có ý cho đàn em đánh dằn mặt.

Ngày 2/8, Bình đến gặp Hoàng Anh Tuấn (ở quận Cầu Giấy), thuê đánh tài xế xe CRV với giá 30 triệu đồng. Tuấn đồng ý và rủ Lê Hồng Thuận cùng tham gia.

Sáng 5/8, biết anh Thành điều khiển xe ôtô CRV ra đường, Tuấn bảo Thuận bám theo. Khi ôtô đi qua nút giao thông gần cửa Bộ Công an, Thuận điều khiển xe máy chở đồng bọn tạt đầu xe anh Thành.

Tài xế 53 tuổi dừng xe, hạ kính bên ghế lái nói “đi đứng kiểu gì thế”. Lúc này, Tuấn đi tới rút dao đâm 2 nhát vào người anh Thành khiến nạn nhân tử vong.

Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: giet tai xe , xe crv , ke bat tai xe xe crv , giet nguoi