Vào tù ra tội vẫn sắm vam đi “lượn phố”
Thứ ba, 16/07/2013 07:36

Trong cốp xe của đối tượng mang 3 tiền án, tổ công tác tìm thấy vam phá khóa và xilanh, nước cất.

Bộ vam phá khóa trong cốp xe đối tượng Dũng

Bộ vam phá khóa trong cốp xe đối tượng Dũng

Hồi 15h ngày 15/7/2013, tổ công tác Y12/141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Ngưu - Thanh Nhàn đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Lead mang BKS 30K6 - 8103 đang lưu thông theo hướng đi cầu Mai Động, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tại chốt 141, khi kiểm tra cốp chiếc xe Lead, lực lượng làm nhiệm vụ tìm thấy một chiếc túi bên trong đựng bộ vam phá khóa xe máy gồm nhiều loại, 1 xilanh và 1 lọ nước cất chưa qua sử dụng.

Đối tượng Trương Quốc Dũng

Danh tính đối tượng được làm rõ là Trương Quốc Dũng (SN 1973, trú tại số 11 Đồng Nhân B, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Dũng đã không xuất trình được đăng ký xe, giấy phép lái xe và giấy tờ tùy thân.

Về nguồn gốc chiếc xe Lead, đối tượng này cho biết, xe là do y mượn của một người bạn làm thợ cơ khí để đi việc riêng. “Em mượn xe đi chứ không hề biết gì về số vam và xilanh trong cốp”, Trương Quốc Dũng luôn miệng thanh minh.

Đối tượng Dũng không xuất trình được giấy tờ xe tại chốt

Cũng tại chốt 141, đối tượng Dũng khai nhận y có 3 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản và Tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong đó, 2 tiền án về tội Trộm cắp bị xử phạt tổng số 14 năm tù giam, án ma túy còn lại Dũng bị xử phạt 3 tháng tù giam.

Đối tượng cùng tang vật và chiếc xe máy đã được bàn giao lại cho Công an phường Minh Khai tiếp tục xử lý.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebookHội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vam phá khóa , Trộm xe máy , Trộm cắp , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Y12/141