Vắng Công Vinh, Thủy Tiên làm cô dâu xinh như mộng
Thứ năm, 05/09/2013 09:36

Hình ảnh Thủy Tiên mặc váy cô dâu khoe vòng 1 nảy nở cùng gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp khiến fan "đứng ngồi không yên".

Hình ảnh khiến fan

Hình ảnh khiến fan "phát sốt" của nữ ca sĩ Thủy Tiên

Trên trang mạng cá nhân mới đây nhất, Thủy Tiên tung hình mặc váy cô dâu khiến cư dân mạng 'phát cuồng'. Dù đã qua một lần sinh nở, nhưng giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hình thể lý tưởng, từ đường cong nuột nà đến vòng 1 nảy nở. Những tưởng nữ ca sĩ "báo hỉ" Vbiz thì ngay bên cạnh bức hình có đính kèm dòng trạng thái cho biết: "làm cô dâu...mặc đồ cưới diễn thôi mà cảm giác cũng thấy đẹp hơn đồ diễn bình thường, kì ghê ta ơi... ". Có thể dễ dàng nhận thấy niềm hạnh phúc của Thủy Tiên khi được khoác lên mình bộ đầm cưới lộng lẫy.

Hình ảnh Thủy Tiên xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới

Nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc khi được làm cô dâu

Trước đó, nữ ca sĩ cũng gây xôn xao khi xuất hiện trong bộ hình thời trang nội y cô dâu khoe đường cong nóng bỏng

Được coi là nàng WAG đình đám nhất tại V-league, Thủy Tiên được ví như báu vật vô giá của Quả bóng vàng Việt Nam Công Vinh. Năm ngoái, chân sút nổi tiếng gốc Nghệ An và nữ ca sĩ đã âm thầm làm lễ đính hôn tại quê nhà. Vừa qua, họ cũng chào đón tiểu công chúa đầu lòng tên là Bánh Gạo. Mối tình của họ đã tốn không ít giấy mực báo giới với một "happy ending" dù cả hai vẫn chưa có một lễ kết hôn chính thức.

Hiện tại, Công Vinh đang chơi cho CLB Sapporo của Nhật. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải xa vợ con trong một khoảng thời gian. Ở Việt Nam, Thủy Tiên cũng bận rộn với công việc của mình. Tuy vậy, cả hai luôn dành sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau bất chấp khoảng cách.

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Thủy Tiên 2013 , Thủy Tiên làm cô dâu , Thủy Tiên váy cô dâu 2013 , Nữ ca sĩ Thủy Tiên 2013 , Tin ngoi sao 2013