Văn Quyến: "Cửa trở lại của tôi hẹp lắm"
Thứ sáu, 20/04/2012 07:41

Chiều qua (19/4), khi hầu hết các cầu thủ SLNA đổ sang khán đài D để chào tạm biệt và cám ơn các CĐV xứ Nghệ đã cổ vũ cho họ, chỉ riêng Văn Quyến ở lại khu vực kỹ thuật của đội bóng với vẻ mặt đầy tư lự.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với chàng tiền đạo nổi danh một thời này.

- Hôm nay, Quyến ngồi dự bị và không được HLV Nguyễn Hữu Thắng tung ra sân trong trận đấu quan trọng này, cảm giác của anh thế nào?

Bình thường thôi. Là cầu thủ thì phải chấp nhận mọi chỉ đạo của HLV. Trận này các đồng đội của tôi đều thi đấu tốt, đặc biệt là các tiền đạo ngoại, nên tôi chưa có cơ hội.

- Thời gian vừa qua anh tập luyện tốt chứ?

Tôi vẫn tập luyện đều đặn và theo đầy đủ giáo án của BHL. Nói chung chẳng có vấn đề gì cả và thấy mình vẫn tập tốt.

- Nếu tập tốt, vậy tại sao anh không được trọng dụng như xưa, nói gì thì cái tên Phạm Văn Quyến vẫn còn rất “hot” trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam đấy thôi?

Hiện nay hầu hết các đội bóng đều thích sử dụng cầu thủ ngoại, nhất là vị trí tiền đạo các HLV càng thích dùng ngoại binh chứ mấy ai xài hàng nội đâu. Vì thế tôi nghĩ cửa trở lại của tôi khó lắm.

- Tôi nghĩ chẳng khó, bởi những cầu thủ cùng lứa hoặc trên anh như Công Vinh, Việt Thắng… vẫn thi đấu tốt đấy thôi, cái chính là do sự nỗ lực của anh. Liệu anh sẽ nỗ lực để có sự trở lại hoàn hảo hơn sau giai đoạn nghỉ sắp tới?

Tôi vẫn đang cố gắng và hy vọng vào điều đó, nhưng đôi lúc chẳng phải muốn là được.

BongdaPlus
Tag: Văn Quyến , SL. NA , V-League. BĐVN , ĐTVN