Van Persie được chào đón nồng nhiệt tại Old Trafford
Thứ sáu, 17/08/2012 22:32

Tiền đạo van Persie đã chính thức ra mắt đồng đội ở Old Trafford.

Sir Alex và van Persie trong buổi ký hợp đồng

Sir Alex và van Persie trong buổi ký hợp đồng

Chiều tối ngày hôm qua, sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế, van Persie đã chính thức ký hợp đồng với M.U và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Phát biểu sau khi đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, tiền đạo người Hà Lan tỏ ra rất hứng khởi.

“Quả là một vinh dự lớn khi được ký hợp đồng với M.U. Tôi đang rất mong muốn được tiếp bước những tiền đạo vĩ đại của đội bóng này để làm nên lịch sử. Trên tất cả, tôi muốn cống hiến kinh nghiệm cũng như khả năng của mình và giúp M.U giành những danh hiệu. Một giai đoạn mới trong sự nghiệp của tôi đang bắt đầu và tôi mong chờ điều này”.

Hồ hởi không kém cậu học trò mới, Sir Alex đã dành cho cựu tiền đạo của Arsenal những lời lẽ hết sức tốt đẹp. “Persie là tiền đạo đẳng cấp thế giới, cậu ấy đã chứng minh được khả năng tại Premier League trong suốt những năm qua. Tài năng của cậu ấy đã được thẩm định và chẳng có gì phải nghi ngờ. Cậu ấy cũng đã từng ghi nhiều bàn thắng vào lưới M.U trong những trận đấu quyết định. Khả năng di chuyển, kết thúc và phối hợp với đồng đội của cậu ấy là quá xuất sắc”.

Được biết, hợp đồng của van Persie sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2016. Tại Old Trafford, Vua phá lưới Premier League mùa trước sẽ nhận mức lương 235.000 bảng/tuần và đeo chiếc áo số 20. Với sự góp mặt của van Persie, M.U đang tràn trề hi vọng đòi lại ngôi vương từ tay Man City và hãy chờ xem liệu chân sút người Hà Lan có thể khiến Sir Alex hài lòng. Nhiều khả năng, van Persie sẽ được ra sân ngay ở trận đấu mở màn với Everton vào đêm chủ nhật tới.

Sau đây là những hình ảnh đầu tiên của van Persie tại Old Trafford.

Sir Alex trò chuyện cùng van Persie trên sân tập

Rio Ferdinand...

Paul Scholes...

Rooney...

và Nani...

cùng Fletcher đều dành cho Persie những sự chào đón nồng hậu

Hữu Tình
Tag: Van Persie , Man Utd , M.U , Sir Alex , Arsenal , Old Trafford , Bóng đá Anh