Vận chuyển số lượng lớn ma túy, được "phím" trước vẫn bị 141 tóm
Thứ tư, 27/02/2013 11:02

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện một gói nhỏ bên trong chứa rất nhiều tép heroin.

Đối tượng Phạm Văn Toàn bị tổ công tác khống chế

Đối tượng Phạm Văn Toàn bị tổ công tác khống chế

Chiều ngày 26/2, nhận lệnh từ Ban chỉ đạo 141 CA TP.Hà Nội, tổ công tác đặc biệt Y2/141 do Trung tá Phạm Anh Tuấn chỉ huy cắm chốt làm nhiệm vụ tại đầu QL 32 (hướng Phúc Thọ - Sơn Tây). Tới khoảng 16h, tổ công tác phát hiện một chiếc taxi của hãng taxi Sơn Tây mang BKS 30Y-4106 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện một gói màu trắng khả nghi được bọc cẩn thận ở hốc để đồ bên cánh cửa gần ghế lái. Quả thực, khi mở gói màu trắng đó ra xem thì bên trong có rất nhiều tép nhỏ heroin, cụ thể là 34 tép. Ngay lập tức, lái xe cùng 2 hành khách được tách ra để làm rõ.

Số ma túy bị tổ công tác Y2/141 thu giữ

Qua đấu tranh, hai thanh niên đi xe khai không hề biết gì về số ma túy trên còn tài xế taxi một mực phủ nhận gói ma túy trên là của mình. Tuy vậy, trước tang vật được tìm thấy cùng sự làm chứng của các phóng viên có mặt tại hiện trường, đối tượng đã phải thừa nhận hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Lái xe cũng khai tên là Phạm Văn Toàn, sinh năm 1984, trú tại phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây.

Kiểm tra chiếc điện thoại di động của Toàn, tổ công tác còn phát hiện một tin nhắn có nội dung "anh đi đâu lên mạn bến xe cẩn thận nhé, 141 đang làm ở đó". Như vậy, Phạm Văn Toàn có khẳ năng là một đại lý bán lẻ ma túy di động và dù đã được "phím" nhưng vẫn không thoát khỏi lưới 141. Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao lại vụ việc để CA Thị xã Sơn Tây tiếp tục mở rộng điều tra.

Tin 141: Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Sơn Tây , Vận chuyển ma túy , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Y2/141