Vẫn chưa có tung tích bé gái 4 tuổi bị bắt cóc giữa ban ngày
Chủ nhật, 14/12/2014 20:47

Hai ngày nay, người dân thôn Hữu Trung, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc bé gái 4 tuổi đang chơi bất ngờ bị người phụ nữ bịt mặt bắt cóc.

Bé gái 4 tuổi nghi bị bắt cóc giữa ban ngày

Bé gái 4 tuổi nghi bị bắt cóc giữa ban ngày

Kể từ khi nhận được hung tin con gái bị bắt cóc, gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn và chị Phạm Thị Duyên (cùng 31 tuổi, bố mẹ bé Hằng, ở thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) luôn sống trong tâm trạng bất an và vô cùng lo lắng.

Được biết, bé Hằng là đứa con thứ hai của gia đình anh Tuấn, chị Duyên. Hiện tại, dù đang mang bầu đứa con thứ 3, nhưng chị Duyên không ngừng khóc lóc vì lo lắng, và vẫn đi khắp nơi dò tìm tin tức của con gái. Tuy nhiên, gia đình chị Duyên cho biết, dù đã đi tìm và điện thoại hỏi khắp nơi nhưng vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào về bé Hằng.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 13/12, trong khi đang chơi với 2 đứa trẻ khác tại khu vực nhà văn hóa thôn Hữu Trung, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội thì cháu Nguyễn Thanh Hằng (4 tuổi) ở thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai (huyện Thanh Trì, Hà Nội) bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặc áo khoác, bịt mặt, đeo kính bế lên xe máy đi mất.

Được biết, khi bé Hằng bị người phụ nữ bế lên xe máy, hai đứa trẻ chơi cùng đã cố giằng co giữ bé Hằng lại nhưng đã bị người phụ nữ hung hãn hất ngã.

Cháu Đào Bá Uy (9 tuổi, là em họ của bé Hằng) vẫn chưa hết sợ hãi kể lại: “Lúc đó cháu đang chơi với chị Hằng thì có người phụ nữ bịt kín mặt rủ chị Hằng đi mua kẹo và kem. Sau đó, người phụ nữ này bế chị ấy lên xe. Thấy vậy cháu kéo lại bảo trả chị cháu đây thì người này liền đạp cháu ngã xuống đất rồi phóng xe đi mất”.

chau-be-bi-bat-coc-1

Người phụ nữ được cho là đã bắt cóc bé Hằng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một trong hai đứa trẻ chơi cùng bé Hằng đã chạy về nhà báo cho gia đình. Nhận được tin, rất nhiều người dân xung quanh đổ ra đường tìm tung tích bé Hằng nhưng không thấy. Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra vô cùng hoang mang, lo sợ khi từ trước đến nay, tại thôn này chưa từng xảy ra sự việc nào nghiêm trọng như vậy.

Người dân ngay sau đó đã báo sự việc lên công an xã Hữu Hòa, nhưng với tính chất nghiêm trọng của sự việc, công an xã đã báo lên công an huyện Thanh Trì để các cơ quan chức năng triển khai nhiều mũi lực lượng để tìm tung tích của bé Hằng, đồng thời xác định danh tính của người phụ nữ lạ.

chau-be-bi-bat-coc-2

Khu vực nhà văn hóa thôn Hữu Trung - xã Hữu Hòa - huyện Thanh Trì, nơi bé Hằng bị người phụ nữ lạ mặt bế đi

Vào thời điểm sự việc xảy ra, camera tại một trường học gần đó có ghi lại hình ảnh một người phụ nữ mặc áo khoác, đi xe máy xanh, đội mũ bảo hiểm màu đỏ và bịt kín mặt có chở cháu Hằng ngồi đằng trước và phóng đi.

Hiện, cả các cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân đang khẩn trương vào cuộc xác minh thông tin để sớm tìm ra tung tích của cháu bé bị bắt cóc.

Giaothongvantai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bat coc tre em , bat coc be 4 tuoi , bat coc tong tien , bat coc tre em giua ban ngay , ha noi , tin , bao