Valentine 2014: Chậu hoa, lọ ước phát sáng ‘lên ngôi’
Thứ tư, 12/02/2014 08:23

Mùa Valentine, ngoài những mặt hàng truyền thồng như hoa, socola, gấu bông,... thị trường còn xuất hiện những mặt hàng rất độc và lạ, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Những chiếc đèn hình chậu hoa phát sáng trở thành mặt hàng 'hot' trong dịp Valentine

Những chiếc đèn hình chậu hoa phát sáng trở thành mặt hàng 'hot' trong dịp Valentine

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày Lễ Tình nhân- Valentine, những ngày gần đây, các cửa hàng, siêu thị đều dành những vị trí đẹp và thuận tiện để bày bán các loại hàng hóa làm quà tặng trong ngày Valentine. Chocolate, hoa hồng và thiệp là những mặt hàng bán chạy nhất trong dịp Valentine hàng năm. Chocolate dành cho dịp này, thường được các cửa hàng bày trong hộp hình trái tim, trang trí xinh xắn, được bán với giá từ 25.000 đồng - hơn 200 ngàn đồng/hộp.

Được ưa chuộng không kém chocolate là các sản phẩm trái tim nhồi bông, thú nhồi bông. Các loại trái tim nhồi bông màu đỏ đủ kích cỡ và nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh có giá thấp nhất là 30.000 đồng/sản phẩm. Ngoài ra, còn có nhiều quà tặng thú vị khác cho ngày tình yêu như cặp ly bằng sứ, lọ thủy tinh… mang thông điệp tình yêu bằng các chi tiết hình trái tim. Các loại quà này có giá từ 40.000 đồng đến 100 ngàn đồng/sản phẩm. Các mặt hàng quà tặng bộ đôi cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm, như giỏ quà có đôi gấu bông, quần áo đôi, móc khóa đôi… có giá hơn 100 ngàn đồng trở lên/một cặp.

Hoa là mặt hàng truyền thống, Valentine chính là thời điểm lên ngôi của hoa hồng và hoa lily. Theo những người kinh doanh hoa tươi, các loại hoa hồng, lily, tulip… có thể sẽ tăng giá từ 20-30% so với ngày thường. Để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhiều cửa hàng hoa còn nhận thêm dịch vụ chuyển hoa và cắm hoa theo chủ đề. Thiệp chúc mừng là sản phẩm không thể thiếu với mỗi phần quà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiệp, phong phú về kiểu dáng, chất liệu kèm nhiều lời chúc ý nghĩa. Các loại thiệp in có giá 4.000 - 18.000 đồng/sản phẩm.

Vài năm gần đây, bánh kem cũng là một lựa chọn lãng mạn dành cho những đôi đang yêu trong ngày lễ tình nhân. Vì vậy, những ngày này, tại các cửa hành kinh doanh bánh ngọt, bánh kem đều chuẩn bị sẵn nhiều mẫu bánh kem khá phong phú và đa dạng với hình ảnh chủ đạo là trái tim. Ngoài ra, các cửa hàng này còn chuẩn bị sẵn rất nhiều hộp quà với hàng chục mẫu kẹo chocolate để khách hàng lựa chọn. Giá các loại bánh kem và kẹo chocolate cũng khá đa dạng, từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng/sản phẩm.

Những chiếc đèn hình chậu hoa phát sáng trở thành mặt hàng "hot" trong dịp Valentine

Lễ Valentine 2014 còn xuất hiện nhiều sản phẩm độc lạ thay vì những sản phẩm truyền thống như sô cô la, hoa hồng và bưu thiếp.

Năm nay, gối phát sáng và những chiếc đèn hình chậu hoa phát sáng trở thành mặt hàng “hot” trong dịp Valentine, nhiều bạn trẻ rất thích thú với sản phẩm này”, một người bán hàng cho biết.

Sản phẩm  gối, chậu hoa phát sáng là hàng nhập cao cấp từ Trung Quốc. Theo đó, đèn chậu hoa plasma "I love you" trang trí phát sáng dạ quang trong đêm có giá 200.000 đồng/chiếc. Gối trái tim phát sáng, đổi màu led, chất liệu bông mềm mịn giá 245.000 đồng. Quạt tạo chữ led "I love you" có giá 120.000 đồng. Bật lửa trái tim bật nắp hộp quẹt tình yêu có giá 120.000 đồng. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh trong suốt tình yêu có giá 450.000 đồng. Nến điện tử chạy bằng phin có giá 300.000 đồng.

Một mặt hàng cũng độc và “hot” không kém trong mùa Valentine năm nay là lọ ước phát sáng.

quavalentinedocdao20142

Lọ ước với đủ kích cỡ, mầu sắc, và chất liệu bên trong với giá từ 30 ngàn đến 150 ngàn đồng/lọ được bày bán rất nhiều.

Tại một cửa hiệu hàng lưu niệm ở Giấy (Hà Nội), lọ ước với đủ kích cỡ, mầu sắc, và chất liệu bên trong với giá từ 30 ngàn đến 150 ngàn đồng/lọ được bày bán rất nhiều. 

Bạn Hải (SV trường ĐH Sư Phạm Hà Nội) cho biết: “Bạn gái tôi là một người lãng mạn, thích những món quà mang tính “cổ tích”. Tôi đang có dự định mua tặng cho cô ấy một lọ ước phát sáng hoặc một chiếc gối bông phát sáng...”.

Theo người bán hàng, lọ ước làm bằng thủy tinh cỡ nhỏ với hạt phát sáng màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn; màu tím hồng dành cho tình yêu lãng mạn và màu vàng sẽ thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng trong cuộc sống của bạn.

Còn chiếc lọ thủy tinh phát sáng màu xanh nhẹ nhàng lại mang nhiều ẩn ý, với thông điệp tràn đầy yêu thương.

Những chiếc lọ ước trước đây thường được nhập về từ Trung Quốc. Gần đây, một số cơ sở gia công tại Việt Nam cũng đã sản xuất được lọ ước. Tuy nhiên, những sản phẩm có hoa văn cầu kỳ, đa dạng và đặc biệt là những viên mầu phát sáng lại đa phần nhập về Trung Quốc.

"Khi các bạn mong muốn, nhắn gửi một điều gì đó cho mình hoặc cho người mình quan tâm, yêu quý, có thể ghi vào mảnh giấy nhỏ, để vào trong lọ ước với mong muốn được như ý", nhân viên một cửa hàng lưu niệm trên phố Kim Mã tư vấn.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Quà Valentine , Quà độc cho lễ tình nhân , Mùa Valentine 2014 , Kinh doanh dịp Valentine