Thị trường kinh doanh ngày Lễ Tình yêu 2014
Thứ ba, 11/02/2014 09:43

Ngoài những món quà tặng đặc biệt, thì một bữa tối lãng mạn bên một nửa yêu thương của mình sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của bạn.

Sau kỳ nghỉ Tết khá dài, mùa kinh doanh mới lại bắt đầu bằng ngày Lễ Tình yêu (Valentine)

Sau kỳ nghỉ Tết khá dài, mùa kinh doanh mới lại bắt đầu bằng ngày Lễ Tình yêu (Valentine)

Mặt hàng chủ lực

Nhìn chung, hoa vẫn là món quà không thể thiếu trong ngày này, vì thế giá hoa tăng nhẹ so với trước Tết, nhưng theo một số chủ shop giá cả tăng bao nhiêu còn tùy vào mẫu, phụ kiện đi kèm. Hiện giá hoa tươi bán lẻ vẫn khá ổn định: giá hoa hồng 8.000 – 10.000 đồng/bông. Tuy nhiên, theo dự đoán của giới kinh doanh, từ nay đến dịp lễ trời trở rét hại, rét đậm nên giá hoa sẽ tăng cao từ 20.000 đồng – 30.000 đồng/bông.

Lĩnh vực quà tặng ngày Valentine năm nay dường như không có sự đa dạng. Theo ghi nhận của phóng viên, tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, quà Valentine năm nay không có nhiều mới mẻ, chủ yếu vẫn là các mặt hàng quà tặng, chocolate truyền thống, thưa vắng người mua. Tại Big C, các mặt hàng chocolate hiện khá nghèo nàn: chocolate Mart & Milk trái tim có giá 40.600 đồng/hộp, chocolate cà phê 66.300 đồng/hộp 150g, chocolate cemoi hạt có giá 87.500 đồng/hộp 120g, chocolate alfredo hazelnut HT có giá 176.000 đồng/hộp 300g, chocolate Guylian giá 192.000 đồng/hộp…

Năm nay, mặt hàng được trưng bày nhiều nhất tại các shop vẫn là gấu bông ôm trái tim, các kiểu ly đôi, trái tim pha lê, quả cầu tuyết, khung ảnh hạnh phúc, tượng đôi tình nhân... được các shop nhắm đến khách hàng trẻ, với giá từ vài chục nghìn đến hơn 1 triệu đồng/sản phẩm. Những món trang sức đi theo cặp như: nhẫn, dây đeo… mang biểu tượng tình yêu tiếp tục được giới teen ưa chuộng bởi được bán với giá khá mềm, chỉ trong khoảng 90.000 - 200.000 đồng. Trong khi nước hoa, ví, dây lưng… lại là lựa chọn của đối tượng khách trung niên. 

Những bữa tối lãng mạn

Tại một số nhà hàng, khách sạn như: Hệ thống Nhà hàng Ao Ta, Tổ hợp nhà hàng F-Plaza, Asean Resort, Long Đình và Asahi… thì Valentine vẫn là cơ hội đặc biệt để họ đầu tư. Theo đó, bữa tiệc "Thêm gia vị yêu thương" sẽ diễn ra trong 2 ngày 13,14/02 tại nhà hàng Ao Ta. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng, trầm ấm với cánh hồng nhung được đan tim đỏ thắm cùng những bản tình ca du dương, ngọt ngào dưới ánh nến lung linh huyền ảo. Nơi ấy gợi nhớ về những kỷ niệm ấm tình thuở yêu nhau để hâm nóng tình vợ chồng. 

Chào đón tuần lễ Valentine, từ ngày 8/2 đến ngày 14/2 Buffet tại F-Plaza thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá Buffet tới 35%. Khách đến thưởng thức vào buổi trưa giá chỉ còn 189.000đ, thưởng thức vào buổi tối chỉ còn 227.500đCòn Asean Resort lại là điểm đến tạo chất xúc tác tuyệt vời nhất cho những cảm xúc thăng hoa. 

Cũng trong dịp này, nhà hàng Long Đình và hệ thống nhà hàng Triều Nhật Asahi sẽ dành tặng khách hàng một món quà ý nghĩa vào tối Valentine. Theo đó, Chocolate không chỉ còn dành riêng cho tình yêu nữa, mà còn là dành cho tất cả những ai muốn yêu và muốn được yêu. 

Tương tự, Venus Palace cũng là nơi xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin. Không gian, nội thất sang trọng, ấm áp và lãng mạn của Venus Palace đã và đang là điểm đến hấp dẫn của những bữa tiệc cưới, liên hoan, hội nghị, sinh nhật. Cùng với đó, hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn hảo càng làm nổi bật thêm khung cảnh tình tứ trong bữa tiệc của tình yêu dù đó là sảnh rộng hay phòng đặc biệt dành cho 2 người yêu nhau.

Một lựa chọn nữa cho các cặp đôi trong ngày lễ đặc biệt này đó là hãy cùng một nửa yêu thương của mình đến với bữa tiệc Valentine của cặp đôi hoàn hảo tại Tre BBQ để có một bữa tối lãng mạn, ấm cúng với hoa hồng cùng những món Nướng và Cuốn Việt ngon tuyệt trong ánh nến lung linh và cùng nhau thưởng thức những phút giây thật ngọt ngào, bình yên.

Dddn.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thị trường Valentine 2014 , Lễ Tình nhân 2014 , Quà Valentine , Chocolate , Giới trẻ Việt , Quà tặng Valentine