Vạch trần bộ mặt thật của Mourinho
Thứ ba, 15/01/2013 06:43

Phóng viên của tờ El Pais, Diego Torres mới đây đã đưa ra những nhận xét của mình về Mourinho.

HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho

Theo đó, ông cho rằng hiện tại HLV Jose Mourinho chỉ nghĩ cách “cứu vớt uy tín quốc tế của ông” và đổ mọi thứ bẩn thỉu lên đầu các học trò.

Dẫn lời của nhà báo nói trên, Punto Pelota tiết lộ tình hình phòng thay đồ của Real Madrid giống như một đôi vợ chồng chung chăn nhưng không chung mộng, không ly dị chỉ vì lợi ích của con cái, và điều này làm cho các cầu thủ cảm thấy cực kỳ mỏi mệt.

“Ông ta đã nói dối chúng tôi khi khẳng định luôn bảo vệ các cầu thủ trước công luận. Điều ông ấy làm bây giờ là đổ hết các thứ bẩn thỉu lên đầu cầu thủ. Do đó, ông ta làm cho Casillas sống dở, chết dở, bởi vì Iker từ đầu đã nói mọi chuyện một cách rõ ràng, vì lợi ích của đội bóng. Còn lợi ích của Mourinho và của CLB đôi khi không trùng với nhau. Ưu tiên của Mou bây giờ chỉ là nghĩ cách cứu vớt uy tín quốc tế của mình”, vẫn theo lời nhà báo Diego Torres.

Phóng viên của tờ El Pais còn cho biết sau trận đấu với Celta Vigo, Jorge Mendes, đại diện của Cristiano Ronaldo, Pepe, Di Maria, Coentrao và Carvalho đã yêu cầu tất các các cầu thủ nói trên đứng ra bảo vệ Mourinho, nhưng chỉ có một mình Ronaldo lên tiếng, còn tất cả đều im lặng, đồng thời tiết lộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hầu như không nói chuyện với phần lớn các cầu thủ của Madrid.

Không khí ngột ngạt của phòng thay đồ và sự mất đoàn kết nội bộ khiến Real Madrid đã thi đấu nhạt nhòa ở lượt đi tại Liga, bị Barca bỏ xa với 18 điểm cách biệt và hầu như không còn khả năng cạnh tranh với đối thủ xứ Catalunya. Với Mourinho, thắng lợi tại vòng tứ kết Cúp Nhà vua (trước Valencia) và vòng 1/8 Champions League, trước Manchester United, mang ý nghĩa sống còn. Nếu thua ở cả hai giải đấu này, nhiều khả năng Mourinho sẽ bị sa thải.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Mourinho , Real , Ronaldo , Pepe , Bóng đá Tây Ban Nha , La Liga