Vạch mặt những ngôi sao 'ham của lạ' của Hoa ngữ
Thứ sáu, 27/06/2014 20:00

Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều vụ ngoại tình bị phanh phui khiến khán giả tin rằng hôn nhân của các nghệ sĩ TQ có quá nhiều bí mật.

Vạch mặt những ngôi sao 'ham của lạ' của Hoa ngữ

Vạch mặt những ngôi sao 'ham của lạ' của Hoa ngữ

Đáng buồn là dù là ngọc nữ hay nam tài tử có hình tượng chuẩn mực đều không từ chối việc ngoại tình“ham của lạ”.

Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á: Bị lộ ảnh ngoại tình sau 5 tháng cưới

Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á là đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng. Cả hai nên duyên sau khi kết đôi trong Chuyện tình Bắc Kinh. Cuối tháng 2/2012, cặp sao chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm. Hai người đã chung sống và đăng ký kết hôn năm 2013.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh1

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh2

Ngày 16/1, cặp sao Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á tổ chức đám cưới tại Tahiti, hòn đảo lớn nhất của Polynésie thuộc Pháp, nằm ở phía nam Thái Bình Dương. Gần 100 người nổi tiếng góp mặt trong hôn lễ của đôi tình nhân. Người ta hết lời ca ngợi cặp đôi này cho đến khi ảnh khóa môi của Tư Thành được công khai.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh3

Ảnh hẹn hò bị tung

Vào ngày 16/6 vừa rồi, Trần Tư Thành lén lút gặp gỡ thân mật với một diễn viên trẻ. Khi loạt ảnh ôm nhau của họ bị tung lên mạng, Tư Thành lớn tiếng cho biết anh không ngoại tình mà đó chỉ là một đàn em. Hôm đó, anh còn đi cùng vài người nữa. Đáp lại, trang báo theo dõi Tư Thành đã tung bằng chứng với tấm ảnh anh khóa môi cô diễn viên trẻ. Chỉ 5 tháng sau đám cưới, Tư Thành đã mua vui bên người đàn bà khác.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh4

Ảnh khóa môi không thể chối cãi

Tài tử Nhiếp Viễn đã lên tiếng mắng nhiếc Tư Thành và thương cảm cho cô bạn học chung Đồng Lệ Á.

Đổng Khiết bỏ danh ngọc nữ, chạy theo trai

Hôn nhân của Đổng Khiết và Phan Việt Minh tan vỡ từng là thông tin gây sốc cho nhiều người yêu điện ảnh trong năm 2012 bởi họ được coi là một trong những cặp vợ chồng điển hình nhất làng giải trí Hoa ngữ.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh5

Cả hai đưa ra những lí do mâu thuẫn của riêng mình cho việc ly hôn song truyền thông nghi ngờ nguyên nhân thực chất là vì Đổng Khiết đã phải lòng bạn diễn Vương Đại Trị. Điều này càng được khẳng định sau khi gần đây họ bị bắt quả tang cùng đi du lịch Tam Á.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh6

Truyền thông Hoa ngữ cho hay, bấy giờ có phóng viên bắt gặp Đổng Khiết một mình xuất hiện ở sân bay và dáng vẻ như đang sốt ruột chờ đợi ai đó. Khoảng nửa tiếng sau, một người đàn ông đi tới chiếc ô tô mà nữ diễn viên đang ngồi với bộ dạng đề phòng. Anh này nhanh chóng ngồi vào vị trí lái bên cạnh Đổng Khiết và cho xe chạy. Chẳng lâu sau, hẳn một clip ân ái của Đổng Khiết rò rỉ trên mạng. Hình ảnh ngọc nữ của cô đã bị hủy hoại.

Huỳnh Dịch: Chồng cũ và mới liên tục tố 'Én nhỏ' tội ngoại tình

Huỳnh Dịch liên tiếp gặp tai tiếng về đời sống tình cảm. Trước đó, cô từng lén cưới chồng – đại gia Khương Khải chỉ 41 ngày sau khi quen biết. Được hơn một năm, Huỳnh Dịch cũng nhanh chóng ly hôn. Sau đó, Huỳnh Dịch gặp và yêu Hoàng Nghị Thanh, một anh chàng điển trai và sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên từ cuối năm 2013, cặp đôi này đã gặp rạn nứt khi Nghị Thanh khẳng khái tuyên bố vợ là “người đàn bà thần kinh”.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh7

Tấm ảnh ngoại tình của Huỳnh Dịch và Nghị Thanh được chụp vào ngày 15/5 vừa rồi. Khi đó, Huỳnh Dịch đã lén lút bỏ chồng con ở Bắc Kinh, một mình bay đến Hong Kong và du hí với một đại gia trung tuổi tại khách sạn trong vài ngày. Các tay săn ảnh đã chụp được cảnh Huỳnh Dịch thường xuyên ra vào khách sạn.

Trong khi đó, bạn bè của Nghị Thanh cho biết, chồng Huỳnh Dịch chẳng lạ lùng gì chuyện vợ cặp bồ bên ngoài nhưng nín nhịn vì con gái. Huỳnh Dịch dù biết thế vẫn không dừng lại, tiếp tục những cuộc phiêu lưu tình ái của mình.

Văn Chương cặp kè khi vợ mang bầu

Tạp chí SM đã gây chấn động dư luận khi công khai loạt ảnh ngoại tình của nam diễn viên Văn Chương và nữ diễn viên Diêu Địch. Cặp đôi này cùng nhau đi du lịch, có những cử chỉ âu yếm ngay trên đường phố và ở chung phòng khách sạn. Mã Y Lợi được truyền thông thương cảm khi cô bị chồng “cắm sừng”.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh8

Phản ứng lại tin ngoại tình bị bắt tại trận không thể chối cãi của chồng, Mã Y Lợi lại tỏ ra quá nhẹ nhàng trên trang Weibo: “Yêu luôn là dễ dàng nhưng hôn nhân thì không đơn giản”. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên nổi tiếng họ Mã đã tha thứ cho chồng. Không ít cư dân mạng cho rằng, vì chồng kém đến 8 tuổi nên Mã Y Lợi luôn phải nịnh nọt và tha thứ cho mọi lỗi lầm của phu quân.

Điền Lượng ôm hôn tình tứ với học trò

Điền Lượng bị tóm ảnh "khóa môi" học trò Ngô Mẫn Hà trong ô tô mặc dù vợ chồng anh được coi là một cặp đôi rất đẹp của làng giải trí. Sau sự vụ này, Điền Lượng phải mất thời gian để năn nỉ để được vợ tha thứ.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh9

Ca sĩ Đài ngoại tình sau 10 ngày cưới vì trai trẻ

Trang Next Magazine đã đăng tải hình ảnh diễn viên, ca sĩ Đài Loan – Loan Loan đang thân mật với một người đàn ông lạ. Cặp đôi này còn hôn nhau thắm thiết trước ống kính. Theo trang này, những tấm ảnh được chụp vào ngày 29/5 vừa rồi và chỉ sau đám cưới của nữ nghệ sĩ này 10 ngày.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh10

Trước đó, vào ngày 17/5, Loan Loan đã tổ chức kết hôn với người bạn trai đã chung sống với cô suốt 10 năm qua.

sao-hoa-ngu-ngoai-tinh11

Loan Loan cho biết, cô rất ân hận vì hành động của mình. Nữ nghệ sĩ tiết lộ cô hoàn toàn suy sụp khi những tấm ảnh bị phát tán trên mạng một cách công khai. “Tôi rất xấu hổ và đau khổ. Thật sự hối lỗi và ân hận, tôi không thể nói hết cảm giác của mình khi hành động như thế với chồng. Tôi chỉ biết xin lỗi’, Loan Loan nói. Cô cho biết sẽ không trả lời phỏng vấn trong thời gian tới và hạn chế tối đa việc tiếp xúc với bên ngoài.

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: sao ngoai tinh , sao hoa ngu ngoai tinh , sao hoa ngu ham cua la , Tran Tu Thanh , Dong Khiet , Huynh Dich , Van Chuong , tin , bao