Vác mã tấu, phóng “chế” đi chơi Tết, bị 141 tóm gọn
Thứ năm, 06/02/2014 17:20

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện Minh có mang theo một mã tấu và một dao phóng "chế" sắc lẹm.

Đối tượng Nguyễn Hùng Minh

Đối tượng Nguyễn Hùng Minh

Tối ngày 5/2/2014 (Mùng 6 Tết), tổ công tác đặc biệt Y1/141 do Trung tá CSGT Lê Hữu Dự chỉ huy nhận lệnh ứng trực tại cầu Mai Động. Tới khoảng 21h, các trinh sát của tổ công tác phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy BKS có “giắt” theo vật dài đáng nghi ở phần gác chân của xe.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Thấy vậy, người này liền quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều. Tuy nhiên, khi mới chạy được chừng 30m thì nam thanh niên trên đã bị các trinh sát hình sự và CSCĐ lao ra khống chế.

ma-tau-y1-1

Cận cảnh 2 món hung khí Minh mang theo "phòng thân"

Lúc này, vật dài mà người điều khiển xe mang theo được làm rõ là một thanh ma tấu dài khoảng 60cm và một dao phóng được “chế” thêm phần chuôi dài khoảng 1m, lưỡi dài 20cm. Cả hai món hung khí này đều rất sắc bén.

Liền sau đó, đối tượng được áp giải trở lại chốt để khai thác. Qua đấu tranh, đối tượng khai tên là Nguyễn Hùng Minh (SN 1977, trú tại phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội). Về hai món hung khí trên, Minh cho biết “em đang đi chơi Tết, em mang đi để phòng thân thôi”.

Nhận thấy hành vi, cử chỉ của đối tượng có nhiều nghi vấn và rất có thể y là dân “đâm thuê chém mướn” nên tổ công tác Y1/141 đã bàn giao vụ việc để CAP Mai Động tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 141 Hà Nội , Liên quân 141 , Tin nhanh 141 , Chiến công 141 , Y1/141 , Trung tá Lê Hữu Dự