Usain Bolt khoác áo M.U: Tại sao không?
Thứ ba, 07/08/2012 22:30

Chúng ta đang sống ở một thế giới mà không điều gì là không thể...

Bolt sẽ khoác áo Man United?

Bolt sẽ khoác áo Man United?

Usain Bolt là một người vui tính, dễ mến, nhanh nhẹn và được xem là một trong những tay chạy nước rút vĩ đại nhất trong lịch sử điền kinh. Theo những nguồn tin gần đây được báo chí đăng tải, anh muốn được thử việc ở Manchester United, điều trở thành chủ đề gây cười khi VĐV điền kinh người Jamaica này post một clip bày tỏ mong ước này lên Youtube.

Clip mà Bolt bày tỏ ước muốn chơi bóng cho M.U

Bạn sẽ cảm thấy buồn cười khi xem clip này và hỏi rằng liệu người đàn ông chạy nhanh nhất này trên thế giới này có khoác áo Man United ở một thời điểm nào trong tương lai không? Thực sự sẽ là hết sức thú vị và tuyệt vời nếu điều đó xảy ra.

Nhưng liệu đây có phải là một ước muốn hoàn toàn nghiêm túc hay hoàn toàn chỉ là một trò đùa nhằm mua vui cho độc giả? Câu trả lời là: đây không phải là chuyện đùa.

Hãy xem Bolt đã nói những gì trên The Sun: “Mọi người nghĩ rằng tôi đùa (về việc muốn chơi cho Manchester United). Nhưng nếu Sir Alex Ferguson chấp thuận và nói: “OK, hãy thử xem, đến và thể hiện mình”, thì sẽ là không thể với tôi để nói lời từ chối”.

“Tôi sẽ không nhận lấy thử thách này nếu nghĩ rằng mình không có đủ khả năng. Tôi là một cầu thủ toàn diện và biết mình có thể tạo ra sự khác biệt”, nhà vô địch Olympic cự ly 100m tự tin. “Tôi sẽ là cầu thủ nhanh nhất đội và cũng có thể chơi tốt”.

“Tôi sẽ ở Anh thêm vài ngày nữa. Nếu Alex Ferguson muốn gọi cho tôi, ông ấy biết tôi ở đâu. Tôi rất muốn thấy mình có thể làm được gì trong bóng đá. Tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể đá tốt như Rooney”.

Ước muốn được chơi cho M.U của Bolt là điều dễ hiểu khi anh là fan của Quỷ đỏ và từng đề cập điều này trong lần ghé thăm Old Trafford, và giờ hoàn toàn có những lý do để tin điều đó đã xảy ra.

Không ai thực sự đã xem nhà vô địch thế giới ở cự ly chạy 100m này đá bóng, nên khó có thể đưa ra nhận định anh sẽ tiến đến đâu trong bóng đá, song tự tin của Bolt là rất hiếm thấy. Những phát biểu ở trên chỉ có thể là lời lẽ từ một người đã giành được rất nhiều thành công trong thể thao.

Vậy Sir Alex Ferguson sẽ gọi cho Bolt? Câu trả lời là hoàn toàn có thể.

Các CĐV bóng đá – Manucian hay không – đều chắc chắn rất hứng thú với cơ hội được xem Bolt thi đấu ra sao. Hãy nghĩ về những đám đông khán giả đến chật kín sân, đến việc bán áo đấu,… sẽ giúp M.U quảng bá thêm hình ảnh của mình.

Chỉ một cuộc gọi của Sir Alex, sẽ biến ước mơ của các fan hâm mộ bóng đá trở thành sự thật.

Với nhiều người, không cần quá 9,63 giây để suy nghĩ về điều đó.

Thiên Thanh
Tag: M.U , Premier League , Man City , Bóng đá Anh , Bolt , Jamaica , Điền kinh , Olympic , Lịch thi đấu , Lịch thi đấu Premier League