UEFA công bố trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League 2013
Thứ hai, 20/05/2013 22:55

Tổ trọng tài người Italia được UEFA tin tưởng trao trọng trách làm nhiệm vụ ở trận chung kết Champions League 2013.

Bắt trận chung kết Champions League là vinh dự cho Rizzoli

Bắt trận chung kết Champions League là vinh dự cho Rizzoli

Thông báo từ UEFA, trọng tài người Italia Nicola Rizzoli sẽ được trao trọng trách bắt chính trận chung kết Champions League 2013 giữa Bayern Munich - Dortmund diễn ra vào ngày 25/5 tới.

Tổ trọng tài người Italia được UEFA tin tưởng trao trọng trách làm nhiệm vụ ở trận chung kết Champions League 2013. Ngoài trọng tài chính Rizzoli còn có hai trọng tài biên là Renato Faverani - Andrea Stefani và hai trọng tài sau cầu môn là Gianluca Rocchi và Paolo Tagliavento. Trọng tài bàn là Damir Skomina đến từ Slovenia.

Trận đấu trên sân Wembley tới đây sẽ là lần thứ 5, Rizzoli cầm còi ở  Champions League mùa giải năm nay và là trận thứ 27 bắt chính của vị Vua áo đen 41 tuổi này tại giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ.

Lần gần nhất mà Rizzoli cầm còi tại giải đấu này là ở trận đấu giữa Malaga - Porto ở vòng 1/8 Champion League 2012/13.

Người đàn ông 41 tuổi trở thành trọng tài quốc tế vào năm 2007. Đến năm 2010, ông được UEFA chỉ định cầm còi tại trận chung kết Europa League giữa Atletico Madrid và Fulham. Tại VCK EURO 2012 Ba Lan - Ukraine, Rizzoli cũng được nhiều lần trao nhiệm vụ.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chung kết Champions League , Chung kết cúp C1 , Trọng tài bắt chính chung kết cúp c1 , Bayern , Dortmund , Bóng đá quốc tế