Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai
Thứ hai, 20/05/2013 00:21

Tờ Marca đưa tin, đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận với nhóm thân cận ông sẽ rời Real sau ngày 30/6 để trở lại Anh dẫn dắt Chelsea.

Mối quan hệ giữa Mourinho với Chủ tịch Perez đã đổ vỡ

Mối quan hệ giữa Mourinho với Chủ tịch Perez đã đổ vỡ

Nhà cầm quân người Bồ cho những sát cánh bên mình biết thỏa thuận với Chelsea đã hoàn tất. Và tất cả những điều Mourinho cần làm là ông thu vén đồ đạc cá nhân rời Bernabeu trở về Tây London, bắt đầu cuộc phiêu lưu lần thứ 2 với Chelsea. Đây thực tế chỉ là chuyện sớm muộn nếu nhìn vào mối quan hệ đổ vỡ giữa Mou và chủ tịch Florentino Perez, cũng như mâu thuẫn với một số nhân vật có số má trong phòng thay đồ như Iker Casillas, Sergio Ramos, Pepe…

Ngay từ ngày 3/12 năm ngoái tờ Marca đã tiết lộ thông tin về sự rạn nứt trong lòng Real với cái tít khá kêu: “Sắp có cuộc ly dị”. Khi đó Perez đã không hài lòng với kiểu kỷ cương thái quá cũng như những phát ngôn không lọt tai của “Người đặc biệt”. Song những người trong cuộc chẳng dại “vạch áo cho người xem lưng” khi mùa giải vẫn còn dài và đội bóng cần tập trung để cạnh tranh danh hiệu.

Tin đồn Mou rời Real xuất hiện lần đầu tiên cách đây đã 6 tháng. M.U, Man City , PSG và Chelsea đều sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời chiến lược gia người Bồ về làm việc. Trong đó nổi cộm nhất là việc ông chủ Roman Abramovich chủ động mời Mourinho đến dự tiệc, tặng quà hòng nối lại tình xưa. Chẳng cần theo dõi người ta cũng hiểu Chelsea đã ở gần Mou lắm rồi.

Mourinho gần đây không hiểu vô tình hay hữu ý thường xuyên có những hành động hạ thấp hình ảnh của mình. Ông từ chối họp báo, nói xỏ trọng tài dẫn đến việc bị đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo trong trận chung kết Cúp Nhà Vua và sau cùng là không lên bục nhận huy chương bạc cùng các học trò. Mou quẫn trí nên hóa điên chăng? Còn khuya Mourinho mới điên. Có chăng ông đang làm trò để Real tống khứ mình đi nhanh nhất có thể, chứ không phải ngồi đợi Chelsea đến trả tiền mua lại hợp đồng.

Đây là mùa bóng tệ hại nhất của Mourinho khi ông không có được danh hiệu nào với Real. Nỗi nhục này sẽ nung nấu quyết tâm phục hận của Mou ở mùa giải tới và Chelsea chứ không ai khác chính là bên được hưởng lợi.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Jose Mourinho , Real , Mourinho rời Real , Người đặc biệt , Bóng đá tây ban nha , Bóng đá quốc tế , Mourinho trở lại Chelsea