U22 Hàn Quốc - U22 Việt Nam: Không có bất ngờ
Thứ tư, 04/07/2012 06:18

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại U22 Châu Á giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc. Đội bóng đến từ xứ sở Kim chi vẫn thể hiện được sự vượt trội của mình khi đánh bại U22 Việt Nam với 2 bàn không gỡ.

U22 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước U22 Hàn Quốc

U22 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước U22 Hàn Quốc

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại U22 Châu Á giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc. Đội bóng đến từ xứ sở Kim chi vẫn thể hiện được sự vượt trội của mình khi đánh bại U22 Việt Nam với 2 bàn không gỡ.

Sau thất bại thảm hại 0-3 trước U22 Malaysia, U22 Việt Nam đã chính thức chấm dứt hy vọng giành vé tham dự VCK U22 Châu Á vào năm tới. Vì thế, trận đấu với U22 Hàn Quốc trên sân Thuwanna đối với các học trò của HLV Lư Đình Tuấn chỉ còn mang tính chất thủ tục. Phía bên kia, U22 Hàn Quốc cũng đã chắc suất đi tiếp nên họ chỉ tung ra đội hình dự bị. Chính điều đó khiến trận đấu diễn ra không thật sự hấp dẫn và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong những phút đầu trận đấu.

U22 Việt Nam của HLV Lư Đình Tuấn đã trải qua một giải đấu thất vọng

Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội, U22 Hàn Quốc cũng đã dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và họ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 29. Xuất phát từ pha tấn công ở khu vực trung lộ, bóng đến chân của Youngji và sau tình huống xử lí khéo léo loại bỏ một hậu vệ U22 Việt Nam, anh bình tĩnh thực hiện cú đá chính xác khiến thủ thành Văn Hưng chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Có bàn thắng mở tỉ số, U22 Hàn Quốc dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khung thành U22 Việt Nam. Trong khi đó với việc đã bị loại, U22 Việt Nam cũng không còn mặn mà với trận đấu này và kết quả là họ phải nhận bàn thua thứ 2 trước khi hiệp 1 kết thúc. Người ghi bàn cho U22 Hàn Quốc là Jeong Jong Hee với pha dứt điểm vào góc xa khung thành từ đường chuyền bên cánh trái của một cầu thủ U22 Hàn Quốc.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có gì thay đổi. Mặc dù HLV Lư Đình Tuấn đã tung cả Văn Quyết, Đình Bảo vào sân song trước một đối thủ hơn hẳn mình về mọi mặt, các pha tấn công của U22 Việt Nam dễ dàng bị U22 Hàn Quốc cản phá và trong suốt hiệp 2, hầu như không có cơ hội nào nguy hiểm được U22 Việt Nam tạo ra trước khung thành thủ môn Dong Geon.

Trong khi đó bên phía U22 Hàn Quốc, họ cũng đã chủ động chơi chậm bởi đây là kết quả giúp họ kết thúc vòng loại với ngôi đầu bảng G bất chấp kết quả giữa U22 Myanmar và U22 Malaysia. Vì thế, đội bóng đến từ xứ sở Kim chi đã chơi chậm nhằm bảo toàn lực lượng và 2-0 nghiêng về U22 Hàn Quốc là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, U22 Việt Nam đã kết thúc vòng loại U22 Châu Á với 4 trận thua và chỉ giành duy nhất một chiến thắng trước U22 Philipines. Trong khi đó, U22 Hàn Quốc đã bảo toàn ngôi đầu bảng dù cho trong trận đấu cùng giờ, U22 Myanmar đã đánh bại U22 Malaysia với tỉ số 2-1. Với kết quả này, U22 Hàn Quốc và U22 Myanmar là 2 cái tên ở bảng G lọt vào VCK U22 Châu Á sẽ diễn ra vào năm tới.

Đội hình thi đấu:

U22 Việt Nam: Văn Hưng, Thanh Hào, Tiến Duy, Xuân Hùng, Hữu Phúc, Hoàng Thịnh, Bảo Anh, Thanh Hiền, Văn Thuận (Văn Quyết 46'), Hồng Quân (Văn Đại 77'), Trung Tín (Đình Bảo 46').

U22 Hàn Quốc: DongGeon, Kwangil, Hyun Hun (Ji Hoon 70'), Sun Ju, Jong Oh, Jong Hee (Min Ho 46'), Jong Kwon, Youngji, Seok Hwa (Byung Soo 54'), Ul Jo, Jong Guk.

Bàn thắng: Youngji 29’ là Jeong Jong Hee 45’

Bongdapro
Tag: U22 Việt Nam , Thái Lan , U22 châu Á , Myanmar , HLV Lư Đình Tuấn , Hà Quốc