Tướng bàn tay của người phụ nữ 'số hưởng', cả đời sung sướng
Thứ ba, 23/03/2021 16:59

Phụ nữ sở hữu bàn tay có những đặc điểm này là người có nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngón tay tựa như búp măng

Trong nhân tướng học, người có ngón tay búp măng thường có số giàu sang phú quý, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Đa số họ là người thân thiện, được người xung quanh yêu quý, gia đình chiều chuộng hết mực, luôn có quý nhân ở bên cạnh trợ giúp. Đến tuổi trung niên, người này có thể gặp chút khó khăn, cực khổ nhưng không đáng kể, sẽ sớm vượt qua. Nhìn chung, những người sở hữu bàn tay búp măng đều có cuộc sống phú quý về sau.

Lòng bàn tay có hình vân chữ M

Những người lòng bàn tay có xuất hiện vân chữ M thường có tham vọng trong sự nghiệp. Họ sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Đối với họ, khó khăn thử thách càng kích thích ý chí vươn lên và chinh phục. Những người này đến khoảng gần 40 tuổi sẽ đạt được thành công vang dội trên con đường sự nghiệp.

Đường tài vận thẳng, rõ nét

Đường tài vận (hay còn gọi là đường Thủy tinh) là được ngắn nằm dọc ở gò Thủy tinh (gốc ngón út). Đường tài vận càng rõ nét và thẳng chứng tỏ người này có nguồn tài vận tốt, giỏi kiếm tiền.

Theo nhân tướng học, gò Thủy tinh kiểm soát tiền tài, gò Thái dương (ở gốc ngon áp út) ảnh hưởng đến tình duyên, danh tiếng và may mắn. Nếu đường tài vận xuất hiện giữa hai gò này thì đó là người có nguồn lợi lớn từ bất động sản.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu gốc đường trí tuệ có nhanh hướng lên trên thì đó là người thông minh, nhạy bén. Người này có khả năng nhìn xa trông rộng, dự đoán được xu hướng phát triển của thị trường kinh tế và luôn đưa ra những chiến lược đầu tư đúng đắn. Đây là kiểu người thích kiếm tiền và có năng lực kiếm tiền nên thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư luôn sinh lời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-ban-tay-cua-nguoi-phu-nu-so-huong-ca-doi-sung-suong-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-ban-tay-cua-nguoi-phu-nu-so-huong-ca-doi-sung-suong-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tướng bàn tay của người phụ nữ giàu có , tướng số , tướng bàn tay