Tử vi tuần (9/6 - 15/6)
Thứ ba, 10/06/2014 05:00

Thứ năm sẽ là ngày tuyệt vời cho bạn ở nhà đấy, Xử Nữ. Và tin tức tốt là bạn sẽ có cảm giác vui vẻ hơn vào thứ Sáu nữa đấy.

Tuần mới của cung hoàng đạo

Tuần mới của cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những giấc mơ có lẽ sẽ nói cho bạn một thứ gì đó và đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau, Bạch Dương. Hãy cảnh giác với mọi sự hướng dẫn, bạn nên kiểm tra độ chính xác một cách cẩn thận. Thứ Năm bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều, mặc dù cuộc sống của bạn hiện tại rất tươi sáng, tích cực, vui vẻ, và thú vị đặc biệt là ngày Chủ nhật.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có xu hướng giải quyết công việc một cách dứt khoát, vì vậy, nếu một vài mối quan hệ đang bị đình trệ thì hãy đánh thức nó dậy và đem đến sức sống mới. Bạn có lẽ sẽ đi mua sắm vào thứ Năm, tuy nhiên, đừng quá phung phí nhé. Hãy cố gắng kiềm chế chi tiêu của mình nhiều nhất có thể.

cung-hoang-dao3

Song Tử (21/5-20/6)

Có thể bạn sẽ đi vào giai đoạn thoái hóa trong lĩnh vực nghề nghiệp, tuy nhiên, hãy nhìn mọi việc một cách sâu sắc nhé. Bạn có thể thực hiện một số quyết định để tạo ra sự năng động sôi nổi với công việc và tình yêu. Thứ năm có lẽ là ngày tuyệt vời của bạn đấy, hãy chờ đợi nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn nên chăm sóc đời sống tinh thần của mình, hãy cố gắng dành thời gian thư giãn mỗi ngày, Cự Giải. Việc áp dụng một thói quen thiền định thường xuyên sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn mới về những vấn đề và tự tin hơn trong việc đối phó với mọi thứ. Trong khi đó, thứ Năm sẽ khuyến khích bạn thưởng thức sự ngọt ngào. Nếu bạn đang cảm thấy bực bội thì hãy có gắng thoát khỏi công việcchứ không phải là đi ăn. Chủ nhật, bạn nên ở nhà đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự lãng mạn có thể là mối bận tâm số một của bạn trong tuần này, Sư Tử. Ước mơ của một người thân yêu sẽ mang đến cho bạn sự tưởng tượng của những ngày sắp tới. Ngoài ra, sự hòa hợp trong tình yêu sẽ khuyến khích bạn đam mê hơn. Trong khi bạn đang có một thời gian tuyệt vời, hãy xem xét những hậu quả để tránh hối tiếc nhé. Những ngày cuối tuần sẽ mang lại rất nhiều cơ hội xã hội, nhưng đừng làm chệch hướng sự quyến rũ của mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chương trình nghị sự của một người nào đó sẽ phát triển rõ ràng hơn, nhưng hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định, Xử Nữ. Thứ năm sẽ là ngày tuyệt vời cho bạn ở nhà đấy. Và tin tốt là bạn sẽ có cảm giác vui vẻ hơn vào thứ Sáu để giải trí. Bạn nên làm việc chăm chỉ hơn và thương lượng những thỏa hiệp có lợi cho mình. Cố gắng đừng để tiền bạc và tình yêu bị rắc rối với nhau nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Căng thẳng có thể phát triển trong tuần này, đặc biệt nếu bạn thấy khó để đối mặt với một ai đó, Thiên Bình. Bạn có lý do với việc cảm giác khó chịu với người này, nhưng đây không phải là thời gian để giận hờn, đặc biệt là vào cuối tuần. Việc liên lạc vào thứ Năm sẽ khuyến khích bạn nói nhiều hơn dự định. Hãy cư xử một cáh lịch sự và tìm ra niềm vui hôm đó nhé.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Lĩnh vực sáng tạo và sự lãng mạn sẽ đến với bạn vào thứ Hai, điều này sẽ giúp bạn tiếp cận một cơ hội vừa chớm nở. Tuần này bạn sẽ thấy rõ nét những cơ hội tốt đến với mình đấy. Một cuộc xung đột tiềm ẩn có thể đã diễn ra vào cuối tuần qua, tuy nhiên, hãy xem xét việc thương lượng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và sức sống vào thứ năm, Nhân Mã. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh sự thẳng thừng và làm tổn thương cảm xúc của người khác nhé. Mặt khác, bạn có thể sẽ đi vào một cuộc phiêu lưu, và sống tận hưởng. Đừng để mình rắc rối với tiền và tình bạn, đặc biệt là vào cuối tuần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tập trung vào sự lựa chọn lối sống sẽ khuyến khích bạn suy nghĩ về những thói quen hàng ngày, Ma Kết. Tuần này là một thời điểm tốt để tập trung vào việc áp dụng các biện pháp mới giúp tạo ra sự thành công mà bạn muốn và xứng đáng nhận được. Thứ Năm mang lại một tinh thần phấn chấn, vì vậy hãy ước mơ nhiều hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý, một số hướng dẫn có thể đem đến vấn đề khó xử đấy.

cung-hoang-dao1

Bảo Bình (20/1-18/2)

Năng lượng của bạn có vẻ rất tốt dù bạn có xu hướng làm quá sức một việc gì đó, Bảo Bình. Bạn nên nghiên cứu chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý, đồng thời, đọc những tin tức mới nhất về việc đạt được sức khỏe tối ưu. Thứ Năm bạn sẽ nhận được rất nhiều niềm vui đấu, do đó, hãy tránh sự uể oải và cuối tuần. Tâm sự những rắc rối trong cuộc sống sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn nhiều đấy.

cung-hoang-dao2

Song Ngư (19/2-20/3)

Gia đình, công việc, cùng với sự giải trí và các thú vui khác sẽ làm cho tuần này trở nên tích cực với bạn, Song Ngư. Hãy dành nhiều thời gian với những người thân yêu nhé. Tuy nhiên, thứ Năm sẽ mang lại một cơ hội thu hút sự chú ý của bạn trong lĩnh vực nghề nghiệp, vì vậy, hãy tận dụng lợi thế của nó. Thứ năm còn tạo ra những khó khăn trong giao tiếp, nhưng điều này có thể sớm được giải quyết bằng cách đàm phán khéo léo hơn. Sau đó, việc đơn giản còn lại là bỏ qua sự ghen tị của người khác.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cung hoang dao , Bach Duong , Xu Nu , Bao Binh , Kim Nguu , Song Tu , Cu Giai , than nong , bo cap , nhan ma , ma ket , tin , bao